TORYU - JAPANESE FUSION AND SAKE LOUNGE - Tầng 1 Toà Hanoi Aqua central - 44 Yên Phụ lớn, Ba Đình, Hà Nội

CHECK IN CHÁY MÁY VỚI SIÊU TRĂNG GIỮA BAN NGÀY TẠI NHÀ HÀNG NHẬT BỔN 🌕🌝

Một địa điểm lý tưởng phù hợp cho các cuộc hẹn hò lãng mạn hay các dịp hội ngộ bạn bè/người thân. Không gian ở đây được thiết kế sang trọng và hiện đại theo phong cách Nhật Bản cách tân. Góc nào cũng có thể sống ảo nha 📸 Mọi người có thể check in với ánh trăng và quầy rượu ngay dưới tầng 1 hoặc tầng 2 là không gian riêng cũng rất lung linh là lên luôn ạ 🤩 

Menu ở đây chủ đạo là các món Nhật mang đậm phong cách Fusion - Ẩm thực Nhật Bản Cách tân, món nào cũng được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Sau khi đọc review, mình có gọi Bò Wagyu sống, Súp bào ngư thượng hạng, Cơm chiên cua cốm, Mì somen & đậu lạnh. Mình đi vào hôm chủ nhật nên được tặng Tháp đồ ăn Family Day dành cho bàn từ 4 người trở lên. Nhà nào có trẻ con thì sẽ có chương trình dạy làm Sushi cho các bé nữa đó, mọi người muốn trải nghiệm thì tới để nhân viên nhà hàng hướng dẫn nha. 

Món mình thích nhất là Bò Wagyu sống 😋 bò rất mềm, ngọt thịt, ăn cảm giác như thịt tan ra trong miệng vậy, ăn cùng với nước chấm đi kèm vị vừa lạ vừa quen. Tháp đồ ăn có 3 tầng, 2 tầng đầu là bạch quả rang muối và edamame, tầng dưới cùng là sushi & maki cá hồi, đá khô được đặt ở giữa tháp, khói tỏa ra siêu đẹp, nhìn thích mắt lắm.

Cơm chiên cua cốm - một sự kết hợp độc đáo, cốm giòn đan xen cùng với cơm chiên mềm, còn cua ngọt và đậm vị. Súp bào ngư thượng hạng cũng khá chất lượng, bào ngư tươi, thịt dai mềm, gia vị nêm nếm vừa miệng, mang lại cảm giác khá thanh. 

Mì somen sợi mỏng dai được cuộn bên trên miếng đậu Nhật, bày biện cũng đẹp luôn nhưng mà lạ so với khẩu vị của mình, chắc bạn nào thích ăn healthy sẽ thích món này hơn.
Tổng quan thì ở đây tương ứng với câu 'tiền nào của nấy' từ chất lượng cho đến phục vụ, xứng đáng để trải nghiệm nha quý vị 🥂

TORYU - JAPANESE FUSION AND SAKE LOUNGE 
📍 Tầng 1 Toà Hanoi Aqua central - 44 Yên Phụ lớn, Ba Đình (Bên cạnh siêu thị TOP 5).
⏰ 11:00 - 13:30 / 18:00 - 23:00

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn