Quán pub HIPPIE GARDEN - Địa chỉ: 22 Trần Phú, Phường 1, Tp. Vũng Tàu

✅MỘT QUÁN PUB LẠ NGAY BÃI TRƯỚC VŨNG TÀU ‼️
🟢Tọa lạc ngay vị trí bãi trước với mặt tiền hướng thẳng ra biển, Hippie Garden như một không gian riêng hoàn toàn tách biệt với những ồn ào xung quanh.
🟢Không gian quán được bài trí như một quán Pub đơn giản với rất nhiều mảng xang của kiểng lá 🌿🪴– Cũng là niềm đam mê của bạn chủ quán. Ở đây chơi dòng nhạc house với chủ đạo là tropical house, Vietmix, hoặc Deephouse du dương.
🟢Vì mặt bằng nằm trên địa hình sườn núi nên bàn ghế được sắp xếp nhiều tầng cũng như quán có một lối cầu thang đi lên, được trang trí bằng mảng tường Graffiti kết hợp cùng đèn led mờ ảo. Tại đây, mọi người có thể gọi cho mình các thức uống phổ biến như bia, cocktail kèm theo các đồ nhắm, đồ ăn nhẹ và ngắm dòng người qua lại.
🟢Hiện tại quán mới mở và đang trong quá trình chạy thử nên vẫn chưa hoàn thiện hoàn toàn. Theo bật mí của bạn chủ thì sắp tới, quán sẽ tổ chức nhiều hoạt động hơn bao gồm cả những hôm sự kiện, chơi guitar, và đánh DJ ( từ 20-22h30)
🟢Đồng thời, quán cũng kết hợp bán café sáng vì không gian được che phủ bởi nhiều cây nên rất râm mát.
👉Những ngày cuối năm này nếu bạn đã đi quá nhiều quán bar club ồn ào, và cần một không gian chill yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên kết hợp giữa pub và quán cafe thì nhất định ghé Hippie Garden nhé‼️
➖➖➖➖➖➖
📌 HIPPIE GARDEN
🏠Địa chỉ: 22 Trần Phú, Phường 1, Tp. Vũng Tàu
💰Giá: 25-89k
⏰ 7AM-17h: Cafe, 17h-23h: Pub

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn