Review ăn bò Wagyu A5 tại Ushinokura - Wagyu Dining ở 44/4 Vạn Bảo Hà Nội

#anginhi #review #ushinokura #wagyudining
Ở Hà Nội, muốn tìm được một địa chỉ chuyên thịt bò Wagyu A5 tiêu chuẩn 4% Miracle thuần Nhật Bản không hề dễ. Sau khi thẩm 9981 các bên. như Yakiniku Sakura, El Gaucho … thì cuối cùng mình chỉ ưng cái bụng được Ushinokura - Wagyu Dining ở 44/4 Vạn Bảo thôi ạ. 
Theo như mình tìm hiểu thì bò Wagyu A5 tiêu chuẩn 4% Miracle nghĩa là trong 100 con chỉ chọn 4 con ưu tú xúc sắc nhất ( kiểu học sinh giỏi – con nhà người ta đó ạ), trong khi 100 con bò đều được nghe nhạc, massage và ăn ngon mặc đẹp, lại còn lên đến hạng A5 chứ. Thế nên phải hiểu cái 4% kia nó " thượng hạng " tới mức nào á. Vậy thì ngại gì mà không thử choén nó xem " sướng tới đâu" ha. 
Thực ra khi đến đây thì có các bạn nhân viên lịch sự, nhã nhặn, takecare tới từng milimet, phục vụ tại bàn cực chu đáo. Có đầy đủ " thuyết minh" " vietsub" tất cả những thắc mắc của mình về bò Wagyu A5 hoặc đơn giản về văn hóa NB. Các bạn ý được đào tạo thực sự bài bản và chuyên nghiệp. Cái này khen nha. 
Về đồ ăn trưa thì mình có thể gọi lẻ ( à la cart) hoặc gọi theo set, thì có 3 set nôm na theo kiểu cao cấp, hảo hạng đến thượng hạng. Thôi thì đã thử ta phải thử tới nơi tới chốn. Mạnh dạn oder 2 set thượng hạng cho bữa trưa mùa thu đẹp zời ( 1.2tr/set). 
Đồ ăn thì có 5 món khai vị, 3 món Sashimi, 6 món thịt Ushinokura ( có sốt, hoặc gia vị ướp hoặc rưới lên), và món đặc biệt ""KUCHIDOKE"" cắt lát thượng hạng… Có những note nhẹ như này, bình thường ai sợ Sashimi thì nhìn thịt bò đỏ với lòng đỏ trứng cút sẽ sợ tanh. Nhưng mạnh dạn lên ạ, thực sự nó không tanh xíu nào, chỉ thấy ăn vô bánh cuốn thôi rồi. Cảnh báo cao độ khi bắt đầu choén tới các phần con bò nè: món bò tartare má ơi nó vừa mềm, lại mọng, mướt, thịt ngọt vô đối …. Cảm thấy có 1 sự quyến luyến, gây thương nhớ cấp độ cao kaka.Tim bò thơm ngon, không hề ngậy xíu nào nhé. Đến đoạn ăn bò nướng cũng thực sự đáng mong chờ, bt m mê bò nướng lắm, nhưng ở đây cứ phải gọi thịt nó lên tới cái tầm best của best: thịt bò nướng, bên trong mọng, ngọt, thơm. Phần cắt lát cẩm thạch hay món đặc biệt Kuchidoke đều có độ đốn tim nhất định, cảm thấy thịt như tan chảy trong miệng, ngon ko thể tả nổi. Đến đoạn này thì thấy " đáng đồng tiền bát gạo " thực sự á. Tới đây thì khen lắm luôn ạ.
Chốt hạ bằng ly mỳ lạnh và ly kem xoài hahaa. Thấy cuộc đời mới tươi đẹp làm sao ta 😀 
Ushinokura giống kiểu như một căn biệt thự hơn là một nhà hàng thông thường. Lối vào thoáng đãng, dễ chịu, gần tới nơi có " tiểu cảnh " sông suối róc rách nên thơ trữ tình ghê đó. Bên trong thiết kế nội thất tông ghi tối chủ đạo, trầm ấm, yên tĩnh, ấm cúng. Nếu muốn vừa ăn vừa ngắm nhìn các anh đầu bếp trổ tài thì nên ngồi ngay tầng 1, lùi bên trong lối vào 1 chút. Còn không thì có thể ngồi bàn lùi lên, tầng trên có cả phòng VIP riêng biệt( phòng lớn phòng nhỏ khá tiện )nữa. Nên tùy mỗi người chọn nhé.
Nói chung anh chị em bạn dì nào muốn tìm một địa chỉ ăn trưa chuẩn sang – xịn – mịn các món về bò chuẩn Nhật, nhất là cho các dịp lễ Tết sắp tới như Noel,Tết năm mới chẳng hạn ... Thì Ushinokura - Wagyu Dining là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn