Sủi cảo Vũng Tàu - Thượng Hải Quán - 47 Lê Văn Lộc

Góc review
'Một quán sủi cảo cho các tín đồ mê đồ ăn của người Hoa, hoặc sáng ra hông biết ăn gì thì phải lưu lại quán này🌝' 
🥟Thượng Hải Quán
📍47 Lê Văn Lộc
⌚Sáng 5h30 --> 12h
      chiều 16h --> 20h30
💵20k -> 55k
 Đây phải nói là quán sủi cảo 'ruột' của mình ở cái đất Vũng Tàu này luôn ý😙. Có khoảng tg một tuần mình có thể ăn 2 đến 3 hoặc thậm chí 4 ngày liên tục mà vẫn cứ bị thèm :))). Sáng nay mới vác nổi cái thay dậy sớm đi ăn nên là làm một bài rv hoành tráng nè😁. Tụi mình gọi 3 tô mì xá xíu sườn cây thịt bằm, mì xá xíu sủi cảo thịt bằm, sủi cảo + xá xíu và thêm một ổ bánh mì xá xíu🥖. Kèm theo sẽ là 3 chén soup của 3 tô kia nữa nha😉.
-Sủi cảo xá xíu (55k):
Bưng cái tô ra nhìn màu và cách bày trí là thấy bắt mắt rồi nha👁. Một tô thì đc tầm 5 viên sủi cảo khá to😁. Điều mà khiến mình thích sủi cảo ở đây là vì lớp vỏ rất mềm và mỏng nhưng lại có cái độ dai nhẹ, phần nhân thì đầy ú ụ. Nhân bên trong là tôm thịt🦐, phần nhân cũng rất là ẩm và ngọt thịt nữa. Chứ hông như nhiều chỗ mình ăn vỏ dày, nhân chút éc mà vỏ bánh còn bị bở😢. Xá xíu thì thơm, màu đẹp, thịt thấm gia vị và ăn hông bị khô vì có một ít phần mỡ🤤. Và đư nhiên không thể nào thiếu một ít rau cải bên dưới😉. 
-Mì xá xíu sườn cây thịt bằm (55k) và mì xá xíu sủi cảo thịt bằm (50k):
Hai món này mình thấy sốt trộn và xá xíu với sủi cảo căn bản là giống cái trước nên sẽ hông nói về mấy vẫn đề này. Nhưng cái mì xá xíu sườn cây thì phần sườn thấm sốt đậm đà vừa miệng, mà bị cái thịt sườn hơi khô😢. May mà có phần sốt cứu vớt lại chứ hông là mình ăn không hết một cây sườn nhỏ đó luôn á. 
-Phần soup:
Hôm nay mình thấy soup bị hơi đậm vị hơn thường ngày, bình thường húp sẽ có vị ngọt thanh dễ chịu lắm. Mà hôm nay lại hơi đậm quá😅. Này thì chỉ 'riêng hôm nay' bị thôi, chứ mấy trước mình ăn thì soup ngon lắm😁.
-Bánh mì xá xíu (35k):
Nếu mn muốn bữa sáng nhẹ nhàng hơn và cũng dễ ăn hơn thì chọn bánh mì nha. Xá xíu thì cũng như trên (nói chung là ngon á), bên trong sẽ có rau muống ngâm chua ăn kèm nữa. Nói chung món này cũng bắt miệng lắm🥰.
-Nước:
Quán có bán cafe, các loại trà trái cây và sinh tố. Sáng nay tụi mình gọi trà trái cây, mình uống trà đào. Trà đào bị hơi ngọt gắt cái sirup nha. Còn nếu muốn nhẹ nhàng, thanh mát hơn thì có thể chọn mấy loại nước mát như sâm mía lau hoặc chè dưỡng nhan á. Mình uống thấy ngọt thanh, hông bị nhiều đường mà còn ngon nữa👍.
*Nói chung đây là một quán sủi cảo mình rất recommend cho mn, vì thật sự là nó rất ngon :))). 
#daureview #vungtauum

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn