Review tự làm nước hoa tại Cleopatra Perfume - Hoàng Cầu Hà Nội

Một chiếc ảnh mang mùi hương! 

Hôm qua được dịp ghé sang Cleopatra Perfume - Hà Nội có tận 3 chi nhánh lận cơ. Tối qua mình sang chi nhánh ở Hoàng Cầu. 

Một không gian hương thơm rất đặc sắc, đúng như tên gọi - một không gian mùi hương lôi cuốn như nữ hoàng Cleopatra.

Mình được anh Đức tư vấn để "may đo mùi hương" cho bản thân. Mình thích gỗ, phấn hoa và một tí điểm nhấn như mùi khét của khói sau khi đi Boheme về. Thế là bằng sự tư vấn nhiệt tình, thử kết hợp giữa nền gỗ ẩm ướt, cùng một tí hoa ban trắng. Nói thiệt khúc này đã hơi ưng bụng rồi đó! Định bụng, cũng ra được mùi của mình thích rồi.

Nhưng mà, đến khi gặp anh Hiếu - mình cảm thấy sự nhỏ bé của mình trong thế giới mùi hương này. 

Điểm đầu tiên, mình được biết thêm về sự lưu hương trên cơ thể. Nếu bạn là người có thân nhiệt cao, hãy chọn những lọ nước hoa có mùi đậm để thời gian lưu hương lâu hơn. 

Sau một lúc trò chuyện, không biết như thế nào mà anh Hiếu ra được cho mình một mùi hương khá là thú vị. Bằng sự kết hợp của nền gỗ khô, có trầm hương, xạ hương kết hợp cùng các hương hoa quả như hoa trắng, mộc lan, chanh vàng. 
Đặc biệt, ở đây có một loại mùi hương đúng ý mình nhất: mùi thuốc lá. Tất cả hoà quyện vào nhau, tạo nên mùi thơm rất nịnh mũi. 
 
Ở tầng hương đầu tiên, một sự tinh nghịch của bạn thiếu niên mới lớn, nếu không muốn nói đây là mùi của những "em bé non nớt" , nhẹ nhàng nhưng rất thu hút đối phương chú ý vào bản thân mình. Một tí sự tự tin khi mình đang là trung tâm, nhưng lại e thẹn. Lại muốn thể hiện bản thân thoang thoảng qua mùi thuốc lá. 
Nồng nàn nhưng nhẹ nhàng. Tầng hương này, chính là sự trỗi dậy của các loài hoa.

Tầng hương tiếp theo, đầy sự sâu sắc. Vẫn là sự tĩnh lặng của gỗ, mùi thuốc lá và khi kết hợp vào da mình. Nhưng lúc này, cả bản thân mình phải ngửi lại rất nhiều lần. Không biết có phải đang nghiện mùi rồi không?!

Ở tầng hương cuối, mình cảm nhận rất rõ ràng vào sáng nay - lúc vừa thức giấc. Vương vấn lại đâu đó trên da mình, mùi phấn của em bé vô cùng nhẹ nhàng, quen thuộc nhưng lại tò mò. 

Mười điểm cho mùi hương đúng gou mình! Cám ơn Cleopatra Perfurme, anh Hiếu và Đức đã giúp mình tạo ra một mùi hương vừa khít với bản thân nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn