Review du lịch Quy Nhơn 3N2D tháng 5 - đẹp xuất xắc luôn nè

 


🌴#review QUY NHƠN 3N2Đ CHỈ 3TR3/ng - BẠN THÂN ƠI NGHE RÕ TRẢ LỜI

📝 Tranh thủ review một chút chuyến đi Quy Nhơn vừa rồi của mình cho mọi người nè
✈️Đặt combo: Mình đặt combo vé máy bay khứ hồi của bamboo và 2 đêm ở resort Avani Quy Nhơn hết 3tr3/ người.

📸 Chụp hình:

Bọn mình chụp tất cả bằng điện thoại ip11promax.
Chỉnh ảnh qua lightroom hoặc vsco.
Công thức chỉnh ảnh mọi ng có thể qua insta nhimsoc13 mình có chia sẻ free.
Cơ bản nhất là phải lau ống kính trước khi chụp để ảnh đc nét nhất nha.

🏡 CHỖ Ở:

Vì muốn đi nghỉ ngơi là chủ yếu nên mình chọn ở resort. Sau khi tham khảo thì chọn resort Avani. Điểm cộng là có bãi biển riêng, gần, view từ phòng nhìn thẳng ra biển, kèm buffet ăn sáng khá ok, phòng rộng rãi sạch sẽ, nhân viên thân thiện, vừa đến đã được matxa vài phút thư giãn. Nhược điểm là xa trung tâm, đi lại bất tiện hơn.

🛫🚌 Ngày 1: Hà Nội - Quy Nhơn

Đáp chuyến bay từ HN-> Quy Nhơn lúc 14h30. Bọn mình đặt trước được xe về resort khá rẻ so với bt, mình khảo giá trước thì toàn 350k nhưng mình đặt đc xe chỉ 200k + 50k ( ghé vào thành phố ăn uống).
Ngoài ra các bạn cũng có thể đặt trước taxu LADO. Hãng này ở Quy Nhơn siêu rẻ, đi về tp có ~160k, về chỗ mình cũng tầm hơn 250k thôi.
Trên đường từ sân bay về, mọi người tiện có thể ghé luôn tháp Bánh Ít. Chỗ này nên mặc mấy đồ boho thổ cẩm chụp cho đẹp nha. Vì tiện đường nên sẽ chỉ mất thêm 50k phí chờ tham quan, bọn mình vì đói nên rẽ vào tp ăn,.. rồi về resort ngắm hoàng hôn luôn. Ăn rẻ lắm nhưng k phải quá ngon, 400k cho 3 đứa.

🚌 Ngày 2: EO GIÓ - KỲ CO - HÒN KHÔ 🌊🌤💦

☀ Đây là ngày bọn mình dành trọn để đi chơi các điểm ở Quy Nhơn. Bọn mình đặt tour bên a Nghĩa Quy Nhơn ( Mọi ng search fb là ra). Giá 900k/ người. Giá này đã bao gồm xe đưa đón từ resort ( bọn mình ở Avani xa nên giá cao hơn, nếu là ksan trong TP thì tour 800-850k) đi Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô ; tất cả vé tham quan, ăn trưa, cano, lặn san hô. Đây là tour không ghép đoàn và tự đi theo lịch trình của bọn mình, mọi người nếu thích đi thêm điểm nào có thể bàn bạc lại với bên tour như Đồi Cát Phương Mai hay KDN Trung Lương.

🔹 EO GIÓ:

Bọn mình quyết định dậy sớm để đón bình minh ở Eo gió. 3h30 dậy chuẩn bị, 4h đi từ resort đến nơi là tầm 5h kém. Lúc bọn mình đến chỉ có 1-2 người, vắng lắm, cổng soát vé còn chưa có ai. Bình mình rất đẹp, ngắm xong nắng lên chút là tha hồ chụp một mình một khung hình.
Giá vé ở Eo gió là 25k/ ng ( đã bao gồm trong tiền tour )

🔹 KỲ CO

Có 2 cách di chuyển tới Kỳ Co.
1 là đi bằng cano thì phải tầm 8-9h mới có, giờ này cũng là giờ các tour sẽ đi nên cũng đông.
Bọn mình chọn cách 2 là đi đường bộ. Đi oto thêm tầm 10-15p rồi đi xe trung chuyển một tí là đến thôi. Tầm 7h là bên nhà xe trung chuyển làm việc. 7h15 là bọn mình ở Kỳ Co rồi. Nước trong vắt, xanh đẹp mà lại còn vắng, tha hồ chụp ảnh.
Chơi ở Kỳ Co đến 10h-10h30 thì bọn mình quay trở về, lái xe chở đi ăn trưa ở nhà hàng Hương Biển.

🔹 HÒN KHÔ

Đến tầm 1h30-2h bọn mình đi Cano ra Hòn Khô. Chỗ này hầu như chỉ đến tham quan chụp ảnh, đây là chỗ có cây cầu dài trắng chill chill, căn góc chụp đẹp lắm, a lái xe còn trèo lên đá để quay clip từ trên cao cho mình, trông như Maldives thu nhỏ vậy ^^ Recommend mọi ng nên mặc đồ trắng, vàng, đỏ chụp cho nổi nha.
Mọi người nếu còn sức có thể dành buổi tối để đi mấy khu ẩm thực hay surf bar trong TP, ngắm hoàng hôn nghe nhạc hưởng không khí biển. Tuy Nhiên các hàng quán ở Quy Nhơn cũng đóng cửa khá sớm tầm 22h nhé mọi người.

🏝👙 NGÀY 3: QUY NHƠN - HN

Bọn mình ăn sáng, nghỉ ngơi, chụp ảnh ở resort trong buổi sáng. 12h check out đi mua quà rồi ăn trưa và ra sân bay.
Mình vẫn gọi xe của a Tiên với giá 350k ra sân bay ( chở cả đi mua đồ và ăn trưa )

🍜🍤 MỘT VÀI ĐỊA CHỈ ĂN UỐNG:

Bùn Thuỳ 261 Tăng Bạt Hổ
Hải sản Cô Xí 40 Duy Tân ( Quán này mở từ 14h, bọn mình định ghé ăn trưa mà tới quán chưa mở nên cũng hơi tiếc vì thấy bảo ngon lắm )
Bánh xèo tôm nhảy 31 Phan Bội Châu hoặc 14 Diêm Hồng
Nước đậu nành sương sáo 160 Xuân Diệu
Bún cá Ngọc Liên 379 Nguyễn Huệ
Ⓜ️ Lưu ý:
Ở Quy Nhơn, nắng rất gắt, 7h mà đã nắng như 10h rồi ấy, mọi người nhớ phải mang theo đồ chống nắng, xịt khoáng, kem chống nắng phải thoa lại theo đúng thời gian, sai một lý là làn da đi 1 dặm đó nha.
🌊🏝🔆 Chuyến đi hơi ngắn ngày, tiếc chút là chưa được đi Phú Yên và Cù Lao Xanh, hẹn một dịp không xa sẽ quay trở lại ^^ Cảm ơn mọi người đã đọc.
Cre: Tạ Xuân Hương

Thank admin Website chuyên review du lịch đâu đã chia sẻ lại bài viết này!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn