S’MORES SAIGON CAFFÈ 2 - 2/12 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

S'MORES SAIGON CAFFÈ 2- Cao Thắng

#reviewquancafesongaosaigon
-
📸instagram: 𝗰𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲.𝘀𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 - follow mình để cập nhật thêm nhiều quán mới nha.
-
- 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è - Cái tên 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è chắc không còn quá xa lạ với những ai hay la cà quán xá nữa rồi 😁. Bài này chỉ muốn thông báo đến mọi người là 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è đã có chi nhánh thứ 2 toạ lạc an yên trong con hẻm nhỏ trên đường Cao Thắng, Quận 3.

🌟Về thiết kế của 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è chi nhánh Cao Thắng, vẫn giữ vững phong cách thiết kế retro nhưng không kém phần hiện đại như chi nhánh đầu tiên, chi nhánh Cao Thắng có không gian rộng thoáng hơn chi nhánh Phan Tôn mà bạn có thể cảm nhận ngay từ khi bước những bước chân đầu tiên vào không gian bên trong quán. Quán được chia làm 2 tầng với thiết kế các dãy bàn và ghế phù hợp cho nhiều nhu cầu đi quán, từ học tập, làm việc, tán gẫu và kể cả không gian để làm workshop. Lấy concept "Nhà Trong Hẻm - Hẻm Trong Nhà" cho chi nhánh mới, nên bạn sẽ bắt gặp được cảm giác "chặt hẻm" ở Sài Gòn khi đến 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è Cao Thắng 😁, ở khu vực "hẻm" này 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è cũng đã thả rất nhiều cây xanh bao quanh, tạo cảm giác mát mẻ hơn khi mà khí hậu SG những ngày gần đây nóng như là cái lò vậy😂

📋Về menu của 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è, quán bao gồm đầy đủ các món có liên quan đến cà phê, từ pha máy cho đến cà phê pha bằng vợt thủ công - đây cũng là điểm nhấn chính trong cà phê của S'mores. Ngoài ra quán còn phục vụ đầy đủ các loại trà trái cây, cacao nguyên chất, trà lên men Kombucha... và các loại bánh mặn, bánh ngọt ăn kèm. Mình sẽ post menu trong bài review món mình dùng ở 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è.
- 𝗠𝗶𝗹𝗸𝘆 𝗖𝗮𝗳𝗳𝗲 𝗡𝗲𝗹 𝗗𝗿𝗶𝗽 & 𝗕𝗲 𝗕𝘂𝗯𝗯𝗹𝗲 & 𝗢𝗿𝗴𝗶𝗻𝗮𝗹 𝗖𝗼𝗹𝗱 𝗕𝗿𝗲𝘄 - Đây là mấy món mình và bạn mình dùng ở 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è, tất cả đều được đóng chai khá tiện lợi cho bạn nào muốn take away nha. 

📸: @coffee.saigon
📍: 𝗦'𝗺𝗼𝗿𝗲𝘀 𝗦𝗮𝗶𝗴𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗳è - @smores.saigoncaffe 
⏱: Mon - Sun , 8:00-22:00
💵: Từ 39.000 - 75.000 VND
🏠: 2/12 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM
🛵: Trước cửa quán.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn