REVIEW ONSEN FOOT AND BODY MASSAGE - Số 17 , San Hô 2A, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

REVIEW ONSEN FOOT AND BODY MASSAGE 
Đêm qua trời mát mẻ, hai anh em đi dạo bên Hồ Ngọc Trai, đi thế nào lạc đường vào khu San Hô phía bên trong. Thấy ngay trước mặt có cái massage kiểu Nhật thế là rủ nhau vào thẩm.
Bên ngoài và sảnh trông hàng massage khá đơn điệu nhưng khi bước lên phòng massage thì thực sự khác biệt. Được 1 em chân dài dẫn đi thăm quan 1 vòng. Massage này có tên Onsen Spa & Massage với 5 tầng rộng rãi. Nghe tên đã thấy hơi hơi giống kiểu Nhật Bản rồi. Khi bước vào thì đúng cách bài trí và decor tranh ảnh rất Nhật Bản. Ở đây có cả massage chân, cổ vai gáy và massage body. Bọn mình quất luôn 2 chiếc order massage body 90 phút với massage toàn thân với đá nóng, đắp cao thảo dược, gối ngải cứu. Sau khi thực hiện xong thì mình có chút nhận xét:
Không gian: Riêng tư, ấm cúng, yên tĩnh, rộng rãi, thoáng đãng, phòng massage vô cùng sạch sẽ và thơm tho. Chỗ để ô tô cũng thoải mái.
Nhân viên: Trẻ trung, xinh đẹp, nhiệt tình, kỹ năng tốt, các em nhân viên massage khá mạnh nên các bác mà không chịu được nhiệt phải bảo các em ấy nhẹ tay :)). 
Giá cả: Từ 250k-350k rất đáng đồng tiền bát gạo.
Thông tin của ONSEN FOOT AND BODY MASSAGE: 
Địa chỉ: Số 17 , San Hô 2A, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Số đt: 0896699910

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn