Gardens by the Bay - top những nơi bắt buộc bạn phải đến khi ghé thăm Đảo quốc Sư Tử

✨ Gardens by the Bay 🌳🌈
Một trong top những nơi bắt buộc bạn phải đến khi ghé thăm Đảo quốc Sư Tử 👉Vườn thực vật "siêu cây khổng lồ" mang tên Gardens By The Bay.
Cùng mình xem thông tin về địa điểm này:
- Là tổ hợp bao gồm hai tòa nhà kính không cột lớn nhất thế giới, khu trưng bày ngoài trời và đặc biệt là vườn cây năng lượng khổng lồ vô cùng hoành tráng.
- Bao gồm nhiều hoạt động như:
🌼 Flower Dome: là thiên đường của các loài hoa và cũng là khu nhà kính lớn nhất trong hệ thống ba nhà kính của Garden By the Bay, nơi đây đã nhận được vô số giải thưởng khác nhau, trong đó phải kể đến kỷ lục Guiness cho danh hiệu nhà kính lớn nhất trên thế giới.
🌨 Cloud Forest (Khu rừng trên mây): Thuộc một trong 3 khu nhà kính của Garden by the Bay, không gian nơi đây tràn ngập sương khói của những đám mây trắng trôi lơ lửng trên trời, sau đó thoắt ẩn trong màn sương mờ ảo đó là một thế giới tràn ngập sắc màu của cây cỏ hoa lá. Tại đây bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều loài thực vật hiếm mà chưa bao giờ có thể bắt gặp ở đâu khác trên thế giới.
🌝 Avatar: The Experience: Trong trải nghiệm nhập vai xuyên suốt này, hãy kết nối với thế giới mới lạ của Pandora với môi trường phát quang sinh học, những sinh vật huyền bí, hệ thực vật và nền văn hóa hấp dẫn của dân bản địa, người Na'vi.
🪵Floral Fantasy: Được lấy cảm hứng từ khu vườn treo Babylo trong thần thoại, không gian nơi đây như thể hiện câu truyện cổ tích với các sản phẩm từ điêu khắc gỗ hay những tác phẩm cắm hoa đầy thu hút.
🌲Supertree Grove: Biểu tưởng của cả khu vực, nơi chứa đựng những chiếc cây nhân tạo khổng lồ cao từ 25 đến 50m. Những chiếc cây khổng lồ này được xem là công trình kiến trúc nghệ thuật đồng thời là nơi sinh trưởng của các loài cây và trung tâm hình ảnh của cả khu vườn.
🚶‍♂ OCBC Skyway (lối đi trên bầu trời): nơi đây mang đến trải nghiệm với tầm nhìn từ độ cao 22m chiêm ngưỡng toàn cảnh Gardens By The Bay. Với chiều dài 128m, cầu OCBC Skyway cho phép bạn tha hồ tản bộ, thư giãn, ngắm cảnh. Từ trên cao, bạn sẽ có một cái nhìn toàn cảnh bao quanh cả khu vườn khổng lồ và đường chân trời vịnh Marina.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn