Kinh nghiệm xin visa Schengen Multiple Entry – Làm sao để đậu?

✈ Kinh nghiệm xin visa Schengen Multiple Entry – Làm sao để đậu?
🏷 Việc xin visa schengen phổ thông (Single-entry) có lẽ đã quá quen thuộc mọi người rồi nhưng đối với người có lịch sử đi lại nhiều thì visa Schengen Multiple Entry lại lựa chọn phù hợp hơn. Với khả năng tự do nhập cảnh bất kỳ quốc gia nào trong khối schengen và miễn visa tại một số đất nước như Đài hoặc Hàn Quốc thì đây là chiếc visa được dân du lịch săn đón nhất.
Vậy nên, trong bài viết này em muốn chia sẻ một chút kinh nghiệm để xin được chiếc visa "quyền năng" này nhé:
🏷Trước tiên, việc chuẩn bị hồ sơ của visa
Hồ sơ Schengen Multiple Entry thì cũng giống với visa Single Entry với một số giấy tờ cơ bản như là: Thông tin cá nhân, giấy tờ chứng minh mục đích xin visa, bảo hiểm, - giấy tờ chứng minh tài chính, tài sản ràng buộc..…Cái này chắc ai đã từng xin visa thì cũng nắm rõ rồi.
💝 Ngoài ra, chúng ta cũng cần chuẩn bị tốt các thông tin sau để việc xin visa được thông qua dễ dàng hơn:
Lịch sử đi lại Châu Âu thường xuyên
Công việc hoặc cuộc sống khiến phải đi lại châu Âu nhiều lần (ví dụ như công tác)
Trong các nước châu Âu thì có lịch sử nhập cảnh vào 1 nước cụ thể nhiều nhất.
Lí do xin visa Schengen Multiple Entry chính đáng (cái này cần lưu ý nêu rõ ràng và chặt chẽ nhé, nếu chưa chắc chắn có thể nhờ ai đó có kinh nghiệm xem qua. nếu không bạn sẽ ko xin đc với lí do mục đích không rõ ràng đó)
💝Điều quan trọng mà mình đúc kết đc để có tỉ lệ thành công cao visa Schengen Multiple Entry chính là lịch sử đi lại của mình và lí do cụ thể khi đi sang nước ấy. Cái này rất rất cần thiết để xin đc visa châu Âu dù là Single hay Multi nhé cả nhà. Một số trường hợp phổ biến xin thành công mình tham khảo từ nhiều anh chị trong nhóm là bố mẹ xin sang thăm con đi du học, dự định đi du lịch với lịch trình châu Âu cụ thể hoặc có nhu cầu đi công tác.
Chỉ muốn nhả vía pass visa Multi Entry cho mọi người z thooii. Chúc mng đều xin visa thành công nhé ^^

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn