Nhà hàng Hợp Thủy - Thương hiệu ẩm thực số 1 Mai Châu

Hôm rồi team admin có ghé thung lũng Mai Châu cho chuyến trải nghiệm của mình, vô tình thì ăn ở 1 nhà hàng “nhỏ”, đến khi về thì mới gom dần thông tin và chia sẻ lại. Hi vọng các bạn fan 101dian sẽ thấy hữu ích khi tìm nhà hàng đặc sản ở Mai Châu nha!

Thực đơn ăn uống đa dạng và hấp dẫn

Chúng tôi có một thực đơn đặc sản Mai Châu hấp dẫn không thể bỏ lỡ! Từ những món ăn nổi tiếng như Lợn bản, Gà đồi, Cá sông Đà, Côn trùng, Ốc núi, Rau rừng, Xôi nếp nương, cơm Lam... đến những món ăn độc nhất tại Mai Châu, đầu bếp bản địa kinh nghiệm đã lựa chọn cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và thú vị. Hãy cùng khám phá ngay thực đơn đặc sản Mai Châu cực kỳ đa dạng trong không gian thân thiện của nhà hàng nhé!


Phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện

Đến với Nhà hàng Mai Châu Hợp Thủy để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện, không chỉ được phục vụ tốt mà còn được đảm bảo an toàn thực phẩm. Những nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp với cam kết “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


Không gian rộng rãi, thoáng đãng

Khám phá nhà hàng Mai Châu Hợp Thủy của chúng tôi – diện tích 3000m2, 3 tầng – với không gian sang trọng, rộng rãi và sạch sẽ. Tầng 1 là gian hàng quà đặc sản Tây Bắc. Tầng 2 là nhà hàng ẩm thực đặc sản Mai Châu và quầy Bar-Café. Tầng 3 có khu phòng Gym-Fitness và khu vui chơi cho trẻ em. Ghé thăm nhà hàng Mai Châu Hợp Thủy và tận hưởng không gian sang trọng và tiện nghi!


Dịch vụ giải trí đa dạng

Khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất tại Nhà Hàng Mai Châu Hợp Thủy. Ẩm thực đẳng cấp, vui chơi giải trí thú vị, mua quà lưu niệm và tất nhiên là giá cực kỳ hợp lý - toàn bộ sẽ là trải nghiệm bất ngờ mà bạn sẽ không thể quên.


Thương hiệu uy tín

Quý khách đã có trải nghiệm hành trình du lịch Mai Châu chưa? Nhà hàng Mai Châu Hợp Thủy sẽ là một bảo đảm cho kỳ nghỉ thú vị của quý khách với không gian sạch đẹp, món ăn ngon và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Đây là thương hiệu uy tín với hơn 25 năm hoạt động và ngày càng phát triển.



Những món đặc sản Mai Châu ở nhà hàng Hợp Thủy có gì đặc biệt?

  • Mẹt cỗ lá gồm: Lợn bản, Gà đồi, Cá suối nướng Pa Pỉnh Tộp, Cơm Lam, Xôi nếp, Rau rừng.
  • Các loại cá sông Đà hấp dẫn: Cá Lăng, Cá Ngần, Cá Dầm Xanh.
  • Các món ăn đặc sắc từ công trùng: Xôi trứng kiến, Nhộng ong rang lá chanh, …
  • Những loại rau rừng: Rau tầm bóp, măng rừng, Cải mèo.

Đến Mai Châu, đừng quên ghé thăm nhà hàng Mai Châu Hợp Thủy bạn nhé.

Xin cảm ơn sự hợp tác của nhà hàng đã gửi thông tin này cho admin nha!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn