Review foodtour 4N3Đ ngày Huế - Đà Nẵng - Hội An thử xem

Đồ ăn miền Trung ngon nhức cái nách là khỏi phải bàn chớ răng nựa😋😋
Không tin thì làm cái foodtour 4N3Đ ngày Huế - Đà Nẵng - Hội An thử xem!!
--------
📸 Chia sẻ của bạn Thanh Vân 
Với tình yêu ẩm thực cháy bỏng nồng nàn thì chắc chắn xem xong list này bạn sẽ muốn book máy bay đi Hội An, Đà Nẵng, Huế liền đó ^^ Nhiều đến mức chỉ lo không ăn hết chứ chẳng sợ không có gì để ăn!!
HỘI AN ĂN GÌ?
🫕 Cơm gà bà Dung - 226 Lý Thường Kiệt
🫕 Bánh mì Sum - 146 Trần Hưng Đạo (ban đầu mình định ăn Madam Khánh nhưng 19h ghé qua thì hết bánh mất nên mình chọn quán này theo giới thiệu của một cô bán sữa đậu 😆)
🫕 Nước Mót - 150 Trần Phú
🫕 Kem flan - đường Trần Hưng Đạo (gần bánh mì Sum)
🫕 Sữa đậu - đường Hai Bà Trưng (cô chủ quán nhiệt tình và dễ thương lắm luôn 🥰)
🫕 Tào phớ - gần Chùa Cầu

ĐÀ NẴNG ĂN GÌ?
🥘 Yaourt muối, ram cuốn cải, bánh tráng kẹp - Quán ăn vặt 59B số 53 Phan Huy Chú, chân cầu Trần Thị Lý (nếu muốn Yaourt muối ngon, hãy cho muối vào, dầm sữa chua ra và trộn đều lên =))))) Món này chỉ không ngon vì bạn không biết cách ăn thôi 😬)
🥘 Bánh tráng cuốn thịt heo Bi Mỹ - Chợ Cồn
🥘 Bánh bèo, nậm, lọc - Chợ Cồn (cạnh bên quán Bi Mỹ)
🥘 Kem bơ, chè sầu cô Thu - Chợ Cồn (cũng gần Bi Mỹ luôn)
🥘 Bún bò bà Rơi - 5A Phan Thành Tài (quán bún bò xinh nhất mình từng ghé)
🥘 Caribou Coffee - đường Võ Nguyên Giáp (gần ngã tư Nguyễn Văn Thoại)
🥘 KOKOROdn - K55/7 Ngũ Hành Sơn
🥘 Trà dâu, nước ép - Chợ đêm Sơn Trà
🥘 Và buffet sáng của khách sạn =))))))))

HUẾ ĂN GÌ?
🥣 𝗕𝘂́𝗻 𝗯𝗼̀ 𝗛𝘂𝗲̂́ 𝗼 𝗖𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗰𝗵𝘂́ Đ𝗶𝗲̣̂𝗽 - 𝟲 𝗧𝗿𝗮̂̀𝗻 𝗧𝗵𝘂́𝗰 𝗡𝗵𝗮̂̃𝗻: ban đầu mình định đi ăn ở mệ Kéo - 20 Bạch Đằng nhưng quán đông quá nên chuyển sang ăn quán o Cương. Chả cua siêu ngonnn, ngon nhức cái nách.
🥣 𝗖𝗵𝗲̀ 𝗺𝗼̛̣ 𝗧𝗼̂𝗻 Đ𝗶́𝗰𝗵 - 𝟯 Đ𝗶𝗻𝗵 𝗧𝗶𝗲̂𝗻 𝗛𝗼𝗮̀𝗻𝗴: một trong những quán chè có tiếng nhất ở Huế, siêu đông. Quán có bán nghìn tỷ thứ chè nhưng nổi nhất là chè bột lọc heo quay. Chè này phần nước thì rất ngon nhưng phần bột lọc thì không hợp mồm mình lắm. Còn chè ngô thì toẹt zời nha.
🥣 𝗖𝗼̛𝗺 𝗵𝗲̂́𝗻 𝗛𝗼𝗮 Đ𝗼̂𝗻𝗴 - 𝟲𝟰 𝗞𝗶𝗲̣̂𝘁 𝟳 𝗨̛𝗻𝗴 𝗕𝗶̀𝗻𝗵, 𝗩𝘆̃ 𝗗𝗮̣: rất vừa vặn và nhiều hến, quán còn có bát nước luộc hến ngon một cách thần kỳ =)))) Nhưng mình thấy bún ngon hơn cơm ha. Ở kiệt này rất nhiều quán cơm hến, mọi người để ý biển hiệu tránh đi nhầm nha.
🥣 𝗤𝘂𝗮́𝗻 𝗛𝗮̣𝗻𝗵 - 𝟭𝟭 𝗣𝗵𝗼́ Đ𝘂̛́𝗰 𝗖𝗵𝗶́𝗻𝗵: này là kiểu nhà hàng á nên giá có nhỉnh hơn một chút. Nem lụi hay bún thịt nướng đều ngon, nhất là cái nước chấm đậu phụng, mê lắmmmmmmm.
🥣 𝗕𝗮́𝗻𝗵 𝗲́𝗽 𝗰𝗵𝗶̣ 𝗛𝘂𝗲̣̂ - 𝟭𝟭𝟲 𝗟𝗲̂ 𝗡𝗴𝗼̂ 𝗖𝗮́𝘁: quán nằm ngay đầu làng hương Thuỷ Xuân, rất đông và rất ngon, nghĩ mà thèm. Nhưng tré thì lại khum ngon lắm.
🥣 𝗕𝗮́𝗻𝗵 𝗰𝗮𝗻𝗵 𝗕𝗮̀ Đ𝗼̛̣𝗶 - 𝟭𝗕 𝗗𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗩𝗮̆𝗻 𝗔𝗻: ở đây bánh canh không phải kiểu nước sền sệt nhưng bánh canh ghẹ đâu nha, tô đặc biệt chỉ 30k thoy, nức lòng ngừi hâm mộ =)))))))))
🥣 𝗖𝗮𝗳𝗲 𝗺𝘂𝗼̂́𝗶 - 𝟭𝟬 𝗡𝗴𝘂𝘆𝗲̂̃𝗻 𝗟𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗕𝗮̆̀𝗻𝗴: cafe như kiểu phiên bản nâng cấp của kem mặn Highlands ý, béo béo ngọt ngọt và có chút vị mặn của muối siêu mê và hợp với con sâu đồ ngọt béo ngậy là mình =)))))) Cơ mà ai gọi người mới bắt đầu cho cà phê vào phin nên hãy kiên nhẫn.
🥣 𝗕𝗮́𝗻𝗵 𝗺𝗶̀ 𝗼 𝗧𝗵𝗼 - 𝟭𝟰 𝗧𝗿𝗮̂̀𝗻 𝗖𝗮𝗼 𝗩𝗮̂𝗻: không chỉ bánh mì tuyệt vời mà sữa đậu xanh cũng xuất sắc, chắc chắn phải thử nha các bác ơiiiii =))))) Trước khi về Hà Nội mình đã phải qua quán để làm thêm đôi ổ bánh mì nữa thì hiểu độ nghiện ạ =))))))
🥣 𝗤𝘂𝗮́𝗻 𝗯𝗶𝗮 𝗫𝗶𝗻 𝗰𝗵𝗮̀𝗼 - 𝟳 𝗖𝗵𝘂 𝗩𝗮̆𝗻 𝗔𝗻: nhiều đồ ăn, giá cả hợp lý mà lại còn ngon. Mỗi tội phá lấu cay xé mòm và lẩu ếch hơi lạ so với lẩu ếch Hà Nội. Cả bữa mình ăn ở đây, quán mở tuyển tập nhạc thiếu nhi bốn phương xập xình để "phục vụ" cho 1 em bé, quán cũng đông mà không ai phàn nàn ý kiến gì về nhạc nhẽo, đủ để thấy người Huế dễ chịu thế nào rồi đó.
🥣 𝗕𝗮́𝗻𝗵 𝗹𝗼̣𝗰 𝘁𝗿𝗮̂̀𝗻 - 𝗰𝗵𝗼̛̣ Đ𝗼̂𝗻𝗴 𝗕𝗮: tiện vào chợ mua quà nên mình cũng chọn thử một quán trong chợ ăn xem sao, bánh lọc ngon lành, sữa đậu xanh cũng ngon lành, riêng sữa đậu nành chưa được khuấy kỹ nên đường vẫn chưa tan hết.
🥣 𝗚𝗼̂́𝗰 𝗯𝗮́𝗻𝗵 𝗯𝗲̀𝗼 𝗯𝗮̀ 𝗖𝘂̛ - 𝟮𝟯 𝗸𝗶𝗲̣̂𝘁 𝟭𝟳𝟳 𝗣𝗵𝗮𝗻 Đ𝗶̀𝗻𝗵 𝗣𝗵𝘂̀𝗻𝗴 (𝗴𝗮̂̀𝗻 𝗰𝘂𝗻𝗴 𝗔𝗻 Đ𝗶̣𝗻𝗵): tối hôm trước mình đi qua o Lé, bà Đỏ thì đều đóng cửa nên sáng hôm sau phải tạt ngay qua quán này để làm một khay bèo, nậm, lọc trước khi về Hà Nội. Vừa ăn vừa ước Hà Nội có quán bán những thứ này, ngon chuẩn vị thế này, thế thì cuộc đời sẽ thật mỹ mãn . Thêm nữa nếu muốn ăn ở o Lé và bà Đỏ hãy đi thật sớm nhaaaaaa. 

#ghiendulich

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn