KHÁCH SẠN MANG PHONG CÁCH ĐỒNG QUÊ NƯỚC PHÁP Ở NGAY CHIANG MAI

KHÁCH SẠN MANG PHONG CÁCH ĐỒNG QUÊ NƯỚC PHÁP Ở NGAY CHIANG MAI
Không cần bay mấy chục tiếng để đến Pháp nghỉ dưỡng, ở Đông Nam Á cũng có một khách sạn xịn sò, phong cách Pháp, thiết kế chỉnh chu, phòng ốc sang chảnh mà đặc biệt là các món ẩm thực châu Âu ở đây bài bản và ngon ngất ngây nữa.
Ai mê kiểu phong cách châu Âu, miền quê nước Pháp thì nhất định phải ở Le Charcoa một lần nha. Một điều kiện đủ khác nữa chính là khác sạn nằm trong thành phố cổ lịch sử Chiang Mai, nơi có không khí mát mẻ, trong lành và là thánh địa du lịch nổi tiếng ở Thái Lan. Khách sạn nằm trong một con đường yên tĩnh, được xây dựng một nửa bằng gỗ mang lại cảm giác giản dị nhưng cũng sang trọng, lãng mạn. Khách sạn được một gia đình kiến trúc sư địa phương xây dựng và điều hành.
Le Charcoa có 19 phòng trang trí theo phong cách lấy cảm hứng từ miền quê châu Âu. Dịch vụ khách sạn thì hiện đại, tiện nghi không có điểm chê trách. Tuy nhiên khuôn viên không phải quá rộng nên phòng cũng vừa đủ để mọi người trải nghiệm. Ở giữa khách sạn có hồ bơi xanh ngát, mát mẻ, xung quanh sơn màu nâu trắng nhẹ nhàng, decor cũng theo phong cách châu Âu luôn.
Ngoài không gian nước Pháp ra thì các món ăn ở đây cũng là các món ngon như Charcoal Grill và Pizzeria, Pizza Signature, vài món ngọt phục vụ hàng ngày như bánh phô mai xoài, bánh pie dâu tây, bánh mousse socola đặc biệt,... Bữa tối sẽ có thêm các món hấp dẫn khác như bít tết nướng và xúc xích, đồ ăn Thái, khai vị và tráng miệng.
Quan trọng là chụp ảnh ở đây thì Tây khỏi nói luôn ạ, góc nào cũng sang, xịn hết. Nếu ở đây thì nhớ lựa outfit kiểu tiểu thư, quý ông hay thu đông một xíu mình nghĩ sẽ hợp hơn đó.
Nguồn: Bangkok Foodie, LE Charcoa HOTEL, Nguyễn Thảo Thiên Thanh.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn