REVIEW BANGKOK 3 NGÀY 2 ĐÊM

-REVIEW BANGKOK 3 NGÀY 2 ĐÊM-
Đợt này quay lại Bangkok phát hiện được thêm nhiều cái mới nên review cho mọi người tình hình mới nhất để tiện lên plan nè.
1. Di chuyển
- Bay sân bay Don Mueang siêu vắng siêu vắng ạ, ko có TQ nên đi một phát qua cửa, không phải xếp hàng lâu đâu. Cả chiều đi và chiều về đều cực nhanh. Mỗi tội hải quan soi rất kỹ, mình có chai mỹ phẩm dùng gần hết, đầu Nội bài cho qua nhưng lúc về DM thu vứt luôn ToT
- Nếu đi 3-4 người thì các bạn cứ Grab với Bolt mà triển nhé giờ BTS đắt rồi. Bolt thì giá rẻ hơn Grab nhưng ko có code, Grab đắt nhưng nhiều code lắm cứ dùng tẹt ga í
- Ngoài ra bạn nào chưa đi tuktuk thì đi thử cũng đc vui xỉu, nhưng nhớ mặc cả trước. Trả cao hơn Grab tầm 50b là đc
2. Đổi tiền
- Mình đổi trước một ít ở Hà Trung hôm đổi giá 675, còn đâu đem tiền Việt và $ qua đổi tiếp. Ban đầu định đổi ở VCB cho giá đẹp mà gọi đâu họ cũng kêu hết Baht rồi :) Tỷ giá VNĐ-Baht ở SuperRich thấy na ná Hà trung. Đen cái đồng $ của mình có 2 cái lỗ kim bé xíu, chỗ nào cũng ko nhận đổi ToT chứ ko lời nhất là đem $ qua đổi nha các bạn.
3. Khách sạn
Mình ở I-Residence Hotel Silom do xem 1 bạn trong gr review. Giá rất đẹp 530k/phòng 2 người siêu rộng nhá. Tầng 10 có bể bơi vô cực tuy hơi bé. BTS ở ngay trước cửa KS luôn nói chung là địa điểm quá tuyệt vời.
4.Thăm thú + Ăn uống
Lần này đi vội với ý định chill chill nên mình vẫn đi chơi mấy địa điểm quen thuộc, mọi người cũng review trong gr khá nhiều rồi nên mình chỉ note mấy điểm mình thấy mới.
- ICONSIAM: Lần trước mình đi chỗ này chưa xây nên lần này đi bằng đc. Siêu to siêu đẹp nha. Tầng dưới siêu nhiều đồ ăn còn có chợ nổi. Nếu ko muốn đi thuyền có thể đi BTS Goldline đến thẳng cửa nhé (Đi BTS đến trạm Krung Thon Buri rồi chuyển qua Goldline)
- WatArun: Vẫn là ngôi chùa mình thích nhất. Có thể đi từ Iconsiam qua đây bằng thuyền. Trước lúc đi mình định thuê đồ ở Sense Of Thai nhưng không book được với ngại đi lại quá nên thôi. Ko ngờ qua chùa ở cổng sau có mấy hàng cho thuê đồ cũng đẹp quá trời, đủ các màu lấp lánh luôn. Giá mình thuê 200B/h các bạn có thể mặc cả. Nói chung mặc đồ này 1h chụp với mình là đủ vì nóng quá trời. 
Ngoài ra ở cổng sau chùa có 1 hàng ăn siêu ngon siêu rẻ, tomyum và xôi xoài đều ngon, cạnh hàng cho thuê đồ luôn các bạn có thể ghé vào ăn nhé. Cô chủ rất thân thiện luôn. 
- Chợ đêm Rot Fai đợt này siêu vắng, mới mở lại nên sạch sẽ hơn nhưng ko hiểu sao mình cứ thấy thiếu thiếu gì đó. Đồ cũng ít hơn nữa. Ăn đảo sườn với hải sản xô cũng cảm thấy ko ngon như hồi trước.
- Chinatown: Địa điểm duy nhất mình thấy bị đông trong lần di lịch này. Lần trước mình đi không có dãy chợ đêm nên ko bị tắc, lần này tắc kín đường taxi ko vào nổi luôn. Hải sản T&K vẫn đông nghẹt người xếp hàng như bình thường. May sao vì lười nên mình đã tìm được 1 hàng khác siêu ưng ở đối diện. Trời ơi vừa ngon vừa điều hòa mát mẻ lại không phải xếp hàng. Chi tiết quán mình để ở ảnh nhé.
- Đi club ở Silom: Recommend cho cả nhà DJ Station ở Silom, khá vui nhưng ko hợp với bạn nào ko ưa đông người nhé. Chỗ này chủ yếu là khách du lịch, bạn mình bảo dân local sẽ ít đi club này. (À mà đây là gaybar nhé)
Địa chỉ: 1 Soi Si Lom 2/1, Silom, Bang Rak 
400Baht/ người/ đồ uống 
______________________________________________________________________
Chuyến đi của mình đơn giản vâỵ thôi, hy vọng góp chút thông tin cho các bạn sắp đi BK nha. Dù đi mấy lần rồi nhưng lần nào BK cũng có thêm cái cho mình khám phá, vậy nên bảo mình đi BK hoài cũng đc luôn 🥰

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn