PHỞ THÁI HÀ - 55B Tôn Thất Tùng, Phường 7, Vũng Tàu (đối diện 43 Ngô Đức Kế, gần Karaoke Mỹ Duyên 2)

🥢CHỈ 35 XU CHIẾN SẠCH TÔ PHỞ TRỘN SIÊU MLEM ĐẦY Ụ TOPPING

🥢Chán cơm thèm phở….trộn là có thật, quán này mình ăn cũng nhiều lần rồi nhưng món ngon - lạ như vậy mà chưa được nhiều người biết nên review cho mọi người nhó 🤤

🍜Mình được quán "khai sáng" cho món phở trộn rồi dính luôn tới giờ. Phở trộn có 3 loại: phở trộn gà, bò và thập cẩm.

👉Bọn mình gọi phở trộn gà (35 xu): tô này 35 xu trông có hấp dẫn quá không trời? phần thịt gà dai ngon, mình gọi thêm trứng non + 10 xu thui, trứng non lòng đào luôn nha, mê ghê á. Gọi thêm chén trứng chần chỉ +5 xu.

👉Phở trộn thập cẩm (50 xu): tô thập cẩm full topping bò: gân, nạm, tái,… siêu nhiều thịt bò, đạo bò gọi tô này ăn no nê, nhìn thôi đã thấy ngon mắt. Mọi người nên chấm thịt bò cùng sate nhà làm, tương đen với tương ớt nha, dính lắm luôn.

🥢 Thứ quyết định món nay có ngon hay không đó là nước sốt, phần nước sốt thơm, ngon, được trộn sẵn cùng với phở, giá. Nếu mọi người thích ăn nhiều sốt hơn thì có thể xin thêm sốt hoặc dặn quán để riêng sốt nhé 🤤 quán cho rất nhiều bánh phở nên ai ăn khoẻ ăn tô này thôi là bao no

⏰Quán mở cửa cả ngày, từ 5h sáng tới 9h tối, mọi người cứ ghé thử nha. Quán có cả phở nước cũng ổn áp lắm, ai không thích phở trộn thì cứ phở nước mà ăn nhé.

🏡PHỞ THÁI HÀ
📍55B Tôn Thất Tùng, Phường 7, Vũng Tàu (đối diện 43 Ngô Đức Kế, gần Karaoke Mỹ Duyên 2)
⏰5h-14h & 16h-21h

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn