Review Phú Quý - Phú Quý ơi tui đến rồi đây!!!

Phú Quý ơi tui đến rồi đây!!!

Mùa hè đen da là vì biển 🏖

Ở Phú Quý mọi người review cũng nhiều rồi nên post này mình chỉ check in những nơi mình đã đến khi ở Phú Quý thôi. 

•Phương tiện di chuyển Đà Lạt-Phan Thiết-Phú Quý:

- Đà Lạt - Phan Thiết - Đà Lạt: nhà xe An Phú, 200kar/vé/chiều.

- Phan Thiết - Phú Quý - Phan Thiết: tàu Supperdong, đặt trực tiếp trên website 350kar/ve/chiều, tham khảo thêm tàu Phú Quý Express, Chấn Kha Phú Quý.

• Chỗ ngủ:

- Phú Quý: Nhà của Milo, 200kar/ng/đêm, 250kar/2ng/đêm, liên hệ chủ nhà để đượt tư vấn thêm 😗. Ở đây có hỗ trợ liên hệ chỗ thuê xe máy cho mọi người nha.

- Phan Thiết: Yurii Hotel, ~400kar/đêm/standard room, phòng hơi nhỏ nhưng mà sạch sẽ nằm ngay bến tàu, có xe máy cho thuê, ở đây thì mình book qua Traveloka.

• Ăn uống: mình tàn uống nước dừa, nước mía thôi tại trời nóng quá, uống nhiều hơn ăn nữa. Tham khảo quán Bò Nóng Ngọc Linh, tiệm bánh Thái Dương( đường Võ Văn Kiệt, Ngũ Phụng, PQ) bánh ngon lắm mà rẻ nữa, em mình ra chơi phải nhờ mua cho 1 bị bánh xách tay về đất liền :))). Quán Ốc Tư Lùn, có quán mực nấu chao ngon lắm mà không nhớ tên được chủ nhà của Milo dẫn đi :v. Buổi tối thì đằng sau cây xăng trên đường Võ Văn Kiệt có một khu ăn chơi sầm uất, ở đến ngày cuối tui mới biết khu này 🥲.

Chuyến đi này thì vẫn còn nhiều điểm mình chưa đi được lắm, mình thấy ở Phú Quý thì mọi người đi tour cũng ok lắm á, có rất nhiều bạn tour guide dẫn đi cũng thoải mái nè còn mình thì đi tự túc nha 🫶🏻.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn