Homestay Diamond Brilliant Celadon City Tân Phú - xứng đáng để trải nghiệm


Alo Ola, mọi người ơi đây là bài review Homestay Diamond Brilliant, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh nha! Mình vừa từ Cần Thơ lên HCM du lịch và muốn chia sẻ với các bạn về căn hộ nghỉ dưỡng Homestay B.3.12.11 tuyệt vời tại Diamond Brilliant, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh vì đã lỡ hứa với chị chủ sẽ review do chị ấy nhiệt tình với team 4 đứa tụi mình quá (^^). Chỗ này thực sự là một khu căn hộ siêu sang chảnh, còn ở trong thành phố nữa, tiện ích nội khu thì bể bơi phòng gym sauna có đủ luôn nên mình cũng không có gì để chê luôn ngoài việc yên tĩnh quá đôi khi thấy giống đang ở Đà Lạt nếu không có cái nóng 40 độ phà vào (^^).



Review về phòng Homestay và tiện ích

Căn Homestay Diamond Brilliant mình đặt trên Booking nằm tại Celadon City khu này hình như rộng tới 5.5ha luôn á nên rộng thấy bà nội luôn, tiện ích thì đủ cả từ sân phơi, bếp núc, bồn tắm có sẵn cho tới cả bể bơi, rạp phim (có phí), công viên, đảo lego (mình chưa có đi do lo đi học) và cả khu vui chơi trẻ em luôn á chài.



Căn hộ mình thuê thì là B3.12.11 ở tầng 12 thì quá tuyệt vời. Mở cửa sổ ra là thấy view nội khu đẹp đến nao lòng luôn. Có cả 2 phòng ngủ với giường King cực kỳ thoải mái y như kiểu khách sạn 4 5 sao ấy. Mọi thứ trong phòng hình như chị chủ có gout khá tốt nên đều được chọn lựa kỹ lưỡng để mang đến phong cách và cảm giác thoải mái cho khách. Đặc biệt là phòng tắm có cả bồn tắm nằm lẫn đứng nữa. Wow, phải nói là tiện nghi đầy đủ đấy, tiếc là không mang về nhà mình được!

Nếu mình đói bụng hay muốn làm gói mì hay vài món nướng, thì bếp trong căn hộ cũng đã sẵn sàng với đầy đủ dụng cụ nấu ăn tủ lạnh và cả bếp nướng (mình lại không biết sử dụng món này, hic hic). Nên mình tha hồ nấu nướng theo sở thích. Có cả bàn ăn nữa!



Review về ăn uống xung quanh Homestay

Mà điều mình thích nhất là cuốc bộ 500m là đã đến được siêu thị Aeon Tân Phú rồi. Đồ ăn thì có 3 4 khu gì ấy từ sushi, Kichi Kichi mình yêu thích cho tới quán nhậu đầy rẫy ở khu Bờ Bao Tân Thắng ngay sau trường học ý, không biết nói sao luôn vì mình xỉn ở đây tận 2 lần (T.T).

Về giá cả thì căn hộ này có mức giá từ 1tr2 đến 1tr6 mỗi đêm, tùy thuộc vào mùa và số lượng khách (max 6 khách). Mình thì đặt ở Booking, chị chủ nói có A&B nữa mình nghĩ nếu bạn có tài khoản AB thì có thể thử đặt phòng AirBnb tại đây.



Để biết thêm thông tin và trao đổi giá phòng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chỗ Homestay B3.12.11 (Diamond Brilliant) qua số điện thoại 0903316868 hoặc email haphamthithu2023@gmail.com cho mau lẹ nếu ở dài hạn trên 3 4 ngày để có giá tốt hơn (chị chủ chị nói á).

Rồi thì, mình hy vọng bài viết của mình sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về Homestay B.3.12.11 tuyệt vời này. Nói chung đáng để thử nhen! 

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn