Trên Tầng Thượng 540/19 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3

💬Quán tọa lạc trên tầng thượng của một nhà máy cũ giáp ranh khu Ông Tạ.
Địa danh Ông Tạ là tên quen thuộc người dân Sài Gòn xưa thường hay gọi ngã 3 Phạm Văn Hai - CMT8 chạy dọc tới ngã tư Bảy Hiền, được đặt theo tên một vị thầy tu tại gia, thầy thuốc Đông Y Thủ Tạ.

✨️Với vị trí khá dễ kiếm, quán sở hữu một tầng thượng siêu rộng lớn cộng với cơ sở vật chất được đầu tư tốt. Toàn bộ quán là một không gian mở thoáng đãng, được chia thành nhiều khu vực. Chính giữa là dàn hồ sen thơ mộng. Từ sàn, trần, nội thất bàn ghế đa số đều làm từ chất liệu gỗ mộc mạc. Khu vực sàn rải sỏi cộng với khu nhà lồng trông xa xa cứ ngỡ như trên Đà Lạt. Tầng dưới là cơ sở làm bánh, vừa bước vào tui khá ấn tượng bởi mùi bánh thơm ngon siu quyến rũ. 

 ❤️‍🔥Vì nằm trên tầng thượng nên buổi trưa nắng nóng là hong tránh khỏi nhóe. Điểm cộng là xung quanh quán trang trí rất nhiều mảng xanh và quạt máy tạo nên cảm giác nhẹ nhàng khá thoải mái. 
Ở đây thời gian đẹp nhứt để chill có lẽ là vào buổi chiều hoàng hôn, mát trời ngắm "hòn lửa" xa xa từ từ hạ, từng cọng cỏ lau đung đưa trong gió chiều thiệt là quá nên thơ.

♨️Menu quán có khá nhiều lựa chọn về nước và cả món ăn. Cà phê sữa đá 60k thơm đậm siêu vừa miệng, dù tui ham chụp để tới lúc đá tan mà vị cà phê vẫn dày, vẫn giữ nguyên độ đậm. 
🥪Bánh Ham & Cheese Bun 40k lớp thịt nguội vị xông khói hòa quyện với phô mai trong nhân beo béo, kết hợp lớp phô mai mix lá mùi thơm cùng mấy hạt mè rang rắc mặt bánh mang lại hương vị tan chảy trong miệng khiến người ta dễ nhớ thương. Quầy cocktail sẽ được mở sau này.
🌟Quán đang trong thời gian soft-openning nên các bill đều được giảm 20%. Với chất lượng món và độ đầu tư cho không gian quán thì tui nghĩ đây là một địa điểm cực kỳ xứng đáng để trải nghiệm.
-----------------
♨️Trên Tầng Thượng
📍540/19 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Mười Một, Quận Ba
⏰️7h00 - 23h30

#reviewcactiemcaphesaigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn