Du lịch Singapore kết hợp tour concert Blackpink 2023

🇸🇬 𝗠𝗶̀𝗻𝗵 𝘃𝘂̛̀𝗮 𝗰𝗼́ 𝟭 𝗰𝗵𝘂𝘆𝗲̂́𝗻 𝗱𝘂 𝗹𝗶̣𝗰𝗵 𝗦𝗶𝗻𝗴𝗮𝗽𝗼𝗿𝗲 𝗸𝗲̂́𝘁 𝗵𝗼̛̣𝗽 đ𝘂 𝗰𝗼𝗻𝗰𝗲𝗿𝘁 𝗕𝗹𝗮𝗰𝗸𝗽𝗶𝗻𝗸, 𝗺𝗶̀𝗻𝗵 𝘀𝗲̃ 𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗰𝗵𝗼 𝗺𝗼̣𝗶 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗰𝗵𝘂𝘆𝗲̂́𝗻 đ𝗶 𝟱 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝟰 đ𝗲̂𝗺 𝗰𝘂̉𝗮 𝗺𝗶̀𝗻𝗵 𝗻𝗵𝗲́! 🇸🇬

✈️🚆Phương tiện: 
* Mình book vé máy bay khứ hồi trên app Agoda, ngoài ra có thể mua qua Traveloka (săn tất cả các app, vé bên nào hợp lý nhất thì book app đó)

* Mình chọn hãng Scoots của Sing, hãng này rẻ, không delay và sạch sẽ. Giá khứ hồi mình book cách lúc đi hơn 2 tháng là 3tr6/ vé, vì giá vé thay đổi liên tục nên nếu có lịch trình đi Sing từ trước thì book vé càng sớm càng rẻ hơn nhiều ạ. 

* Di chuyển bên Sing: MRT, bus hoặc taxi. Vì taxi bên Sing giá khá đắt nên mình chủ yếu di chuyển bằng MRT và đi bộ. 

🏘Chỗ ở: 🛏🛁🚽
* Khách sạn bên Sing khá đắt nên mình chọn Dorm để ở. Dorm mình ở book trên Agoda, mình chọn Spacepod Lavender (111J King George's Ave), giá 2 triệu /4 ngày đêm. 

* Phòng ở đây chia thành 6 giường riêng biệt, mỗi người 1 giường và có rèm đóng riêng, có wifi, tủ để đồ, chỗ để giày, còn free đồ ăn sáng, ăn đêm (ngũ cốc, bánh mì, sữa, cafe, mì tôm…) cho mọi người nữa. 🥪☕️🍜🥛

* Ông chủ dorm rất thân thiện, lúc mình đến còn xách vali hộ mình, biết mình là người Việt còn nói "xin chào, cảm ơn" rất cute. 

* Ở đây nhà tắm và nhà wc chung. Tuy là công cộng nhưng mình đánh giá độ sạch sẽ 10/10 luôn ấy ạ. Mọi người ở đây cũng rất văn minh, không hề gây ồn ào ảnh hưởng tới những người xung quanh đâu ạ. Bạn nào muốn ở giá rẻ thì mình recommend chỗ này nhé💯

⛳Địa điểm vui chơi:
* Jewel nhà ga T1 sân bay Changi
* Merlion park (công viên sư tử)
* Marian Bay Sands 
* Garden by the bay
* Artscience Museum (book vé trên klook)
* Cầu helix, cầu Jubilee (ở khu Merlion park)
* Buddha Tooth Relic Temple (chùa Răng Phật) 
* China town, China complex
* Fort Canning Park 
* Toà nhà 7 màu MICA
* Universal Studio
* Sentosa
* Vivo city

💳💵 Thẻ ezlink, sim, tiền mặt: 
* Thẻ ezlink: Mình mua pass lại của 1 chị trên group đi Sing, mua pass sẽ rẻ hơn nhiều so với mua trên app (dùng đi MRT hoặc xe bus)

* Sim: mình đặt trên traveloka, lấy sim tại quầy Cheers ở sân bay bên Sing, giá: 171.000vnđ, sim có 100GB (dùng trong 1 tuần, hạn sim 15 ngày) mình dùng phát wifi và tra maps trong 5 ngày hết có 4GB

* Tiền mặt: mình ở Hà Nội nên đổi tiền trong các tiệm vàng trên phố Hà Trung, (Hàng Bông, Hoàn Kiếm) tỉ giá hôm mình đổi là 17,755 đồng = 1SGD, các bạn cũng có thể mua pass lại ở trên các group, sẽ rẻ hơn 1 chút. 

🍽 Ăn uống: 
* Cháo ếch 🐸 
* Trứng chiên hàu 🍳🦪
* Bún nước laska 🍜
* Cơm gà Hải Nam 🍚🍗
* Cua sốt cay 🌶🦀
* Mr. Coconut 🥥 
* Trà sữa liho 🧋
* Nước cam tươi 🍊

🛒Đồ cần mang: 🧴🔌💊👟🌂🕶🧢
* Hộ chiếu, tiền, vé 
* Ổ cắm 3 chấu 
* Ô, mũ, kính, khẩu trang 
* Giày, dép
* Quạt cầm tay
* Mĩ phẩm, đặc biệt là kem chống nắng, dầu gội, sữa tắm
* Sạc dự phòng 
* Gối kẹp cổ (để đi máy bay)
* Thuốc dạ dày, đau bụng, cảm cúm, băng cá nhân
* Khăn giấy, khăn ướt
* Túi đựng đồ bẩn


#ReviewdulichSingapore5ngay4 
#CreLeMinhHuyen

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn