Review nhà hàng Le Dome Paris

Mùa hè sang Pháp thì mọi người nên cho khay hải sản( lạnh) vào list các nhà hàng cần ghé. Không phải một quán mới mẻ, Le Dome là một hàng hải sản truyền thống ngon, không gian cổ điển, phục vụ so với các nhà hàng bên pháp thì thân thiện, vui vẻ, quan tâm.

 Nhân viên lấy order rất cẩn thận, bàn mình đi 6 người, gọi 2 phần khay hải sản 1 to 1 nhỏ ghép vào mà vẫn gọi thêm vài món nữa nên tự không order các món khác.. Y như rằng, 6 đứa ăn khay trong hình no ná thở… Lúc sau hỏi huỷ cho tụi tui với, bạn nhân viên cười bảo, biết là bàn mình không ăn nổi nên chưa order các món khác nhé. 10 điểm cho sự quan tâm khách.

Hàu ở đây rất ngon, trước hôm ở le dome nhà mình vừa ra biển Cancale gần Saint Malo vùng Brittany ăn cả tá, số 0, tươi rói mà vẫn thấy hàu ở đây ngon, chắc giống Việt Nam, hàng tuyển cũng được đưa đến các nhà hàng phân khúc cao hơn. Trong khay mình không thích và bình thường cũng không hay ăn Cua, nên không thích nhất cua nâu, chỉ đam mê hàu, ốc bulot và tôm…

Một số nhà hàng hải sản khác được các bạn ở Pháp recommend là La Rotonde (thấy bảo anh tổng thống hay ngồi ăn), Le couple, Le Duc... Hải sản khu montparnass nhiều quán tươi và ngon do người dân vùng Bretagne nhập cư lên đấy đông. Các quán crepe khu này cũng rất ngon. Mọi người cứ seaech và đọc thêm google review để lựa chọn quán ăn yêu thích nhé. 

#paris #tổng_hợp_pháp #Hải_Sản

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn