𝗧𝗘𝗕𝗕.𝗔𝗥 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 Tổ 3, Cổng Chợ Trung Tâm, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

| Góc review cafe Đông Anh | 

𝗧𝗘𝗕𝗕.𝗔𝗥 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 - góc phố Paris thu nhỏ giữa lòng Đông Anh 🌙

☕️ 𝗧𝗘𝗕𝗕.𝗔𝗥 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲
📍 📍Tổ 3, Cổng Chợ Trung Tâm, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
💸 15-45k 

Quán cafe style sang chảnh tông trắng mới debut cách chợ Trung tâm Đông Anh vài bước chân nè🤣 Mình tới thì biết hoá ra đây là quán trà chanh Layla cũ nhưng giờ đã nâng cấp, view thì đẹp hơn nhiều mà giá cả ko thay đổi! 

👉Đâyy là địa điểm cafe sống ảo mới toanh tone trắng đen cực sang chảnh luôn đó. Quán có thiết kế minimal, chụp ảnh checkin rất đẹp và sang nha, ngồi góc nào cũng có ảnh luôn (như mình nè😅) 

👉 Menu đa dạng toàn món lạ, cơ mà giá lại rất học sinh so với không gian sang chảnh (chỉ từ 15 - 45k). Nay mình và bạn mình thử 4 món được cho là best seller trong Menu, dưới đây là cảm nhận của mình về các món:

 + 𝗗𝘂̛̀𝗮 𝘅𝗶𝗲̂𝗺 𝗺𝗶𝘅 𝗱𝗮̂𝘂 (35k) : Rấtt ngon, trang trí đẹp. Lạ lắm vì đây là lần đầu mình thử món kiểu này. Em nó vị ngọt vừa, thơm ngậy béo của dừa pha chút chua ngọt của siro dâu. Perfect!

+ 𝗧𝗿𝗮̀ 𝗟𝗮̀𝗶 𝗸𝗲𝗺 𝗺𝗮̣̆𝗻 (35k) : Best seller của quán từ thời còn là Layla. Ko cần bàn cãi nhiều. Trà đậm vị, thơm nhài còn lớp kem mặn beo béo siêu mê🥺

+ 𝗧𝗿𝗮̀ 𝗩𝗮̉𝗶 𝗡𝗵𝘂̛ 𝗬́ (35k) : Đậm vị trà lắmm, siêu thơm. Cốc này thì được cái trang trí đẹp lạ, có 2 miếng vải to đùng ở bên trên. Cá nhân mình thấy hơi ngọt nên ai ko uống được ngọt nên giảm 30% đường nhé!

+ 𝗧𝗿𝗮̀ 𝗖𝗮𝗺 𝗡𝗵𝗮̀𝗶 (45k) : Cốc trà size L to bự siêu chất lượng. Tebb.ar có thế mạnh về trà nên trà đều rất thơm, vị chua ngọt mát của trà cam nhài uống xong mình tỉnh cả người🤣 Giữa thời tiết nắng nóng như này thì Trà cam nhài cứu cánh siêu tốt luôn và ngon nữa! 

(Ngoài ra quán còn nhận ship đó, mọi ng có thể lên page quán đặt ship nếu muốn thử các món đó)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn