Review chuyến đi Bali có kèm con nhỏ của mình

Review chuyến đi Bali có kèm con nhỏ của mình, để mọi ng có thêm sự lựa chọn khi đi du lịch cùng gia đình nhé
Hiện tại VJ bỏ check mũi tiêm covid rồi các bạn nhé, mình đi hôm 19/06, riêng trái salak được ký gửi trong valy tối đa 10kgs / người, không được đóng thùng hàng ký gửi nhé
1. Khách sạn:
Mình đi 5n4d thì đổi ks 4 lần luôn. 
Ngày 1: mình ở Ohana Kuta Hotel, ks này nói chung tạm ổn, gần nhà hàng Wagung Chef Bagus, đi bộ 3ph là tới.
Ngày 2: The Dewi Sun Sun tại Nusa Penida 
Ngày 3: Kawi Resort Ubud và gặp mờ a ....
Ngày 4: Mailaku House - cực kì ưng ý 
2. Đồ ăn: Sau 5 ngày ở Bali, con mình chính thức thốt lên con chán cơm, mì lắm rồi mẹ nhé. Đồ ăn thì siêu mặn, mặc dù nhà mình thuộc tuýp ăn mặn rồi đó. 
Đi ăn hải sản mà cũng không ưng ý, món nào cũng chế biến cùng cái sốt chua cay ngọt, ăn không thấy đặc sắc cho lắm. Thôi thì Bali đẹp tuyệt vời rồi, trừ khoản ẩm thực các bạn ạ, chứ ẩm thực mà ngon nữa chắc mình đi Bali 1 năm 20 lần mất ấy.
Riêng đồ ăn tại Wagung Chef Bagus thì rất rất ngon nhé, đáng để thử lắm luôn 
3. Thức uống: Cà phê Bali là một thứ gì đó thật là khó tả nếu so sánh với cà phê VN. Ngày cuối ở Mailaku, khi nhìn thấy hai gói cf G7 mà ck mình phải bỏ hết mọi plan lại để đi pha 1 cốc cf ngồi chill chill cho bõ cơn thèm cf VN. Riêng cái món Bali coffee trong mọi menu, nó như nước sái cf phin sau 4 lần pha ấy các bạn ạ :))).
Ice tea của bên họ thì như sâm bông cúc, sâm dứa bên mình ấy, uống cứ nhàn nhạt, khi mình chê nhạt thì chồng có chốt 1 câu, ăn mặn vãi cả ra như thế, uống ngọt nữa thì hỏng thận à. 
4. Sim 4G: Mình mua của bạn Tuệ San, lắp sẵn sim từ lúc lên mb, hạ cánh là kết nối và dùng được luôn, rất tiện để liên lạc với lái xe
5. Driver: Mình book bạn Komang cho cả hành trình đi của mình, 2 ngày trên đảo mình đi cùng team của Komang là bạn Gablut, bạn chịu trách nhiệm đưa đón theo hành trình có sẵn của mình. Gablut chụp ảnh siêu đẹp, siêu có tâm. Komang thì rất dễ thương và nhiệt tình các bạn nhé.
Trước khi book mình cũng note là chồng mình chụp ảnh ko đẹp nên cần người chụp và dùng thiết bị của họ để quay và chụp ảnh đẹp, vậy nên không cần lo lắng gì khi tới Bali luôn nữa rồi, cầm về rất nhiều ảnh và video đẹp đẽ luôn. 
#reviewdulichbali
#kinhnghiemdulichbali
#dulichbali

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn