Review kì nghỉ 4 ngay 3 đêm Cocobay

Review kì nghỉ 4 ngay 3 đêm_Cocobay
Chào cả nhà!
Mình mới vào nhóm và thấy có hai vấn đề mà mọi người đang rất quan tâm. Mình xin chia sẻ ý kiến CÁ NHÂN của mình thế này.
(1) HĐ kì nghỉ Cocobay
Mình là CSH kì nghỉ Cocobay, loại thẻ Silver, căn hộ nghỉ dưỡng 1 PN cho 4 người lớn. Khi được tư vấn mua kì nghỉ mình cũng khá hào hứng với các ưu đãi mà bên bán đưa ra: linh hoạt đi vào mọi thời điểm trong năm, có thể đi bất cứ địa điểm nào trong nước, trao đổi kì nghỉ rci... Và một điều cực hấp dẫn, nếu gia đình không sử dụng có thể cho bên thứ 3 thuê lại với giá cao... Với một người rất thích du lịch như mình thì đây là cơ hội để có thể được sở hữu những kì nghỉ như mong muốn. Song thực tế, để thực hiện được tất cả những điều trên, không hề đơn giản. Cho nên, mình thấy thế này: Nếu mua kì nghỉ với mục đích để bản thân và gia đình nghỉ dưỡng thuần túy thì OK. Mỗi năm cả nhà kéo nhau đến Cocobay 1, 2 lần nghỉ ngơi, xả hơi thì chấp nhận được. Nhưng không lẽ, năm nào cũng đi ĐN? Vậy thì về lâu dài, ta phải tính đến phương án tìm cách cho thuê lại hoặc là đổi kì nghỉ với những csh ở các khu khác... Tóm lại là tự nhiên mệt đầu. Và nếu để cho mình chọn lại, thì chắc chắn mình sẽ KHÔNG MUA kì nghỉ kiểu này. Vì tùy thuộc vào thời gian, sức khỏe, tài chính hàng năm ta có thể có nhiều lựa chọn linh hoạt hơn cho mục đích du lịch của gia đình. 
(2) Kì nghỉ thực tế tại Cocobay
Mình chia sẻ vài điều cho các bạn đang sắp đi nghỉ biết thêm chút ít thông tin.
Mình vừa sử dụng một nửa tuần nghỉ Cocobay (4 ngày 3 đêm). Vì thẻ của mình là thẻ bạc, chỉ đi được vào mùa thấp điểm nên để đi vào tháng 4 mình phải nâng hạng thẻ. Tức là phải đóng thêm 2 triệu. Số tiền được sử dụng vào 2 dịch vụ (xe đưa đón sân bay: 600k và 6 bữa buffet cho 2 người). Các bạn CSKH cũng khá nhiệt tình trong việc giúp mình đặt phòng, đặt xe...
Về ở, sẽ ở khu nghỉ Carinae. Cảnh quan xung quanh còn ngổn ngang, khu nghỉ cũng chưa có nhiều tiện ích. Mới có bể bơi, phòng tập Gym, phòng chơi trẻ em... Thẻ của mình là 1 PN cho 4 người lớn, gồm 1 giường lớn và 1 sofa bed cũng khá rộng rãi. Phòng ở có bếp từ, tủ lạnh, lò vi sóng, bát đĩa... phục vụ cho ai muốn tự nấu. 
Về ăn, hiện tại khu nghỉ mới chỉ có một nhà hàng ngay tầng 1, sáng có buffet, khá nhiều món để chọn và có thể ngồi đây vừa ăn vừa ngắm bể bơi... Nhà hàng phục vụ cả trưa, tối song giá cả khá cao. Cho nên có thể lựa chọn phương án đi chơi rồi ăn bên ngoài, xong về nghỉ ngơi thôi. Khu nghỉ nằm xa trung tâm nên cũng cần chuẩn bị trước ít đồ ăn vặt, hoa quả... để tủ lạnh, khi thèm có cái chén luôn.
Về đi lại, khu nghỉ dưỡng nằm giữa Đà Nẵng với Hội An. Muốn di chuyển đến Hội An và TP Đà Nẵng (điểm Lotte) có xe của khách sạn với giá 50k/1 người/1 lượt. Các khung giờ cố định nhưng cũng khá phù hợp. Muốn ra biển hoặc sang bể bơi bên Naman, có xe điện đưa sang miễn phí vào các khung giờ cố định. Tuy nhiên, đi đâu các bạn cũng nên đăng kí trước ở lễ tân.
4 ngày 3 đêm nhà mình có lịch trình như sau:
Ngày 1, 14h check in, nghỉ ngơi, khám phá quanh khu nghỉ, ăn tối tại nhà hàng Xin chào (tâng 1)
Ngày 2, ngủ dậy muộn, ăn sáng lúc 9h. 3h giờ chiều đi Hội An - tối 8h về (xe khách sạn). Ăn uống bên ngoài. Đi vào khoảng thời gian này, được ngắm Hội An cả ngày và đêm, nhất là được ngồi thuyền thả hoa đăng.
Ngày 3, ăn sáng xong đi TP (xe khách sạn) và trải nghiệm ẩm thực, massage chân, gội đầu... Chiều về khách sạn nghỉ ngơi, tắm biển, ăn tối.
Ngày 4, ăn sáng, tắm biển... 12h check out.
Nhà mình đi lần này toàn người lớn thiên về nghỉ ngơi, không tham quan các địa điểm du lịch như Bà Nà, Cù Lao Chàm, chùa Linh Ứng... vì đã đi nhiều lần. 
Thôi đã mua kì nghỉ rồi, các bác cứ mạnh dạn nghỉ ngơi đi. Chúc các bác và gia đình vui, khỏe.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn