Review Tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition

|Review Tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition|
 
NHẬN DIỆN CHIẾC GƯƠNG THẦN ĐÃ GIẢI CỨU CĂN BẾP MÙA HÈ CỦA ADMIN 🌿
 
Cứ tưởng nàng Bân còn đan áo cho chồng tới tận tháng 9 năm nay. Nhưng không, cú quay xe nhanh như chảo chớp của nàng khiến mùa hè lại lù lù ngay cửa. 
 
Nhưng mà sức nóng mà hè không nóng bằng sức ép các YBer "đòi" admin review quả gương thần trị giá hơn 50 củ mới có ở Studio mấy tháng nay. 
 
Đây là cái gương trị giá hơn 50 triệu ở studio mà ngày nào mình cũng soi rồi hỏi:
"Gương kia ngự ở trên tường
Thế gian ai đẹp được dường như chị admin"
 
Thì tới hôm qua, nó lại bảo:
"Xưa kia chị đẹp nhất trần
Ngày nay việc gì trong cái nhà này rồi cũng đến tay tôi!!!!" rồi òa lên khóc.
 
Bụt liền hiện lên và bảo:
Bống bống, bang bang
Bụng dạ thênh thang 
Ngăn đông đầy ắp
Ngăn mát tươi ngon
Trữ đầy cơm vàng cơm bạc nhà ta,
Đừng chứa cơm hẩm cháo hoa nhà người
 
Rồi Bụt xoa đầu cái gương nói tiếp: Mùa xuân, hoa nở, là vì cái số thôi con ơi. Ai bảo con là gương, lại còn là gương thần full frame (tràn màn hình) ai soi cũng đẹp như tiên từ chân lên đến đỉnh đầu. Đã thế lại còn có thêm các chức năng: làm mát, trữ đông, ngăn đông mềm, ngăn lạnh nhanh, kháng khuẩn, làm đá tự động, lấy nước mát ngay ngoài cánh cửa blah blah nên là việc gì trong nhà này chạ đến tay con. Chứ không lẽ đến tay nó!
 
- Còn việc của con! - Bụt quay sang mình nói tiếp:
Cục ta cục tác 
Review Yêu Bếp, nhớ tag Bụt nha! 
 
Đấy, thế là mình đành review thôi. Bài sẽ chi tiết nên dài đấy. Cảm thấy vui thì thả tim rồi comment động viên mình phát rồi hẵng đọc tiếp nhé: 

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn vì thực phẩm lại càng dễ bị hỏng, ôi thiu hay héo dập nếu không được bảo quản và lưu trữ kịp thời. Thông thường, mỗi gia đình chỉ sử dụng 1 chiếc tủ lạnh duy nhất, không phải nhà nào cũng có điều kiện kinh tế hoặc diện tích bếp thật lớn để sắm tủ phụ/ tủ chuyên dụng nên tất cả mọi thứ hầu như sẽ để chung vào một tủ lạnh đến khi đầy cứng thì thôi.
 
Vậy, đâu mới là một chiếc tủ lạnh "thần kì" có khả năng lưu trữ lượng lớn thực phẩm; cấp đông, làm lạnh nhanh mọi lúc khi chúng ta cần nấu nướng và đảm bảo được vấn đề vệ sinh, giảm thiểu rủi ro sức khỏe cho người dùng? 
 
Chắc chắn là thị trường luôn có giải pháp, có đủ mọi lựa chọn cho nhu cầu trên của bạn. 
 
Tại bài này, mình chỉ xin review 1 mẫu tủ mà mình thấy phù hợp với các nhu cầu trên vì nó tổng hợp rất nhiều chức năng mình cần chỉ TRONG MỘT TỦ. Đây là chiếc tủ lạnh PRIME+ Edition NR-YW590YMMV của Panasonic, đã được mình thẩm định và sử dụng khoảng vài tháng qua tại Esheep Kitchen Studio - nơi làm việc hàng ngày của admin Yêu Bếp. 
 
Hi vọng đây sẽ là một tham khảo hữu ích cho các gia đình có nhu cầu thay mới tủ lạnh trong mùa hè này. Đánh giá cao nhất của mình về tủ này chính là những tiện ích và công nghệ vượt trội hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
 
Mọi thông tin review đều dựa trên kinh nghiệm và trải nghiệm cá nhân của bản thân mình và team admin Yêu Bếp khi trực tiếp sử dụng tại Studio. Các nhận xét đánh giá đều là khách quan và không chịu mọi sự can thiệp từ nhãn hàng hay bất cứ bên nào khác. Chúng mình không nhận tiếp thị liên kết, không nhận hoa hồng từ việc các link được gắn với review này. Mong thông tin này hữu ích tới bạn.
 
Về thương hiệu: Panasonic là cái tên gắn liền với rất nhiều gia đình Việt với hàng loạt sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ bếp, đồ điện tử rồi, không xa lạ nữa. Cá nhân mình cũng dùng kha khá đồ của Panasonic và cũng từng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này làm quà tặng trong các thử thách lớn nhỏ và minigame của Yêu Bếp rồi đấy.
 
Về mã tủ lạnh PRIME+ Edition NR-YW590YMMV này của Panasonic: 
Nhiều ưu điểm vì gần như công nghệ nào tối tân nhất, chức năng nào nhiều người cần nhất, nó đều có. 
 
Không lạ vì nó thuộc dòng cao cấp nhất của Panasonic, được hãng này kì vọng là sẽ đến trải nghiệm đẳng cấp nhất, đón đầu xu hướng thiết kế hiện đại và công nghệ đỉnh cao, giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện lý tưởng nhất. Chắc chắn một vài lần bạn cũng đã thấy Facebook chạy quảng cáo chính cái tủ này trên tường của bạn cho mà xem.
 
Một số các tính năng nổi bật – thông tin mình thu thập từ website hãng và đánh giá của mình:

✅ Thiểt kế: ĐẸPPPPP! Công nhận là đẹp và gọn. Đặc biệt mặt tráng gương trong veo lộng lẫy làm ai cũng tưởng nhà có cái gương trong bếp. Mặt gương cũng làm không gian bếp trông thoáng đãng rộng rãi hơn hẳn. 

​​✅ Công nghệ Prime Freeze là cái ngăn đặc biệt có khả năng cấp đông siêu tốc, nhanh hơn tới 5 lần thông thường sẽ giúp ngăn chặn hiệu quả sự phá hủy của các tế bào, giúp hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông, giữ thực phẩm luôn ở trạng thái thơm ngon nhất: Checked. Nhanh thực sự. Chia sẻ chi tiết hơn trong ảnh. 

✅ Công nghệ ngăn ĐÔNG MỀM Prime Fresh cấp đông mềm thịt, cá hoàn hảo ở mức khoảng -3°C, giúp giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon tới 7 ngày đủ ăn cả tuần. Mỗi lần chế biến lại cực kỳ tiện lợi vì không mất thời gian đợi rã đông: Checked. Tươi rói với điều kiện bao bì thịt cá đúng chuẩn (Meat Deli ok, CP cũng ok) hoặc hộp Tup kín, hộp Inochi kín ok. Cực kì tiện luôn. Mình cực thích ngăn này. 
 
✅ Ngăn Fresh Safe với Bộ Lọc Kiểm Soát Độ Ẩm cung cấp khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu trong ngăn rau chuyên biệt, là môi trường lý tưởng để bảo quản trái cây và rau củ tươi xanh lâu hơn: Check. Rau củ thực sự là tươi lâu hơn dù được để thẳng vào ngăn này, không hề cần bỏ vào các hộp, đỡ tốn diện tích hơn. Tuy nhiên so với tủ siêu to này thì mình thấy ngăn rau này hơi nhỏ so với nhu cầu của mình. Giải pháp khắc phục mình chia sẻ chi tiết hơn trong từng ảnh nhé. 
 
✅ Công nghệ nanoe ™ X giải phóng các hạt nước có kích thước nano bay khắp các ngóc ngách tủ lạnh. Công nghệ lọc không khí này giúp đảm bảo không khí và các bề mặt bên trong tủ lạnh nhà bạn luôn an toàn và sạch sẽ: Checked bằng cảm quan sử dụng. Tủ đúng là sạch, thơm tho và đồ trữ được lâu kể cả các loại trái cây đã gọt sẵn, để trong hộp giấy hoặc bánh ngọt bỏ thẳng vào tủ cũng không bị ám mùi. 
 
✅ Vô Hiệu Hóa Vi Khuẩn, Giảm Dư Lượng Thuốc Trừ Sâu, Khử Mùi Hiệu Quả
nanoe ™ X đã được chứng minh giúp vô hiệu hóa tới 99,99% * vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu, và khử mùi mạnh mẽ. Giờ đây, dư lượng thuốc trừ sâu độc hại có thể được rửa trôi dễ dàng hơn bằng cách xả đơn giản dưới nước, bảo vệ sức khỏe & giúp bạn an tâm thưởng thức rau củ quả lành mạnh mà không cần lo lắng: Không checked được vụ giảm dư lượng thuốc trừ sâu hay không. Nhưng mình thấy vụ khử mùi thì xuất sắc cực kì. 
 
✅ Các tiện ích khác & Điện: 
1. Có cảm biến thông minh nên tiết kiệm điện kha khá dù tủ to đùng.
2. Có khoang lấy nước mát rất tiện ngoài cánh cửa tủ để đỡ phải mở. 
3. Khay kính trượt có thể điều chỉnh linh hoạt thay đổi kích cỡ các ngăn tủ khá tiện. 
4. Thông minh nhất là vụ thiết kế máy nén trên nóc tủ tối ưu không gian sử dụng bên trong nên nhìn ngoài không tốn diện tích mà thực chất khoang chứa rất to. 
5. Hệ thống làm đá tự động: Ok cái này nhiều tủ có rồi không quá lạ. 
 
Chi tiết hơn, mình sẽ lại chia sẻ tiếp trong từng ảnh nhé. 
Tiện thể thì mình sẽ chia sẻ vài mẹo nhỏ sử dụng đúng cách tủ lạnh, các mẹo nhỏ giúp bạn sắp xếp tủ lạnh khoa học, bảo quản thực phẩm được lâu hơn và tối ưu các chức năng của chiếc tủ lạnh này. Ngoài ra bạn nhớ bảo dưỡng thường xuyên, thậm chí thay mới định kỳ lại là điều quan trọng mà hầu hết mọi người xem nhẹ và dễ bỏ qua nhé. 
 
Thực sự mỗi lần viết review dài thế này là cực kì nhiều tâm huyết của mình và của cả team admin nên bạn hãy đọc kĩ, đừng than bài dài và để lại comment động viên mình nhé. Đừng quên để lại comment về một tính năng của chiếc tủ lạnh này bạn thích nhất nha 😀

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn