9 MẸO TIẾT KIỆM NHIỀU TIỀN KHI DU LỊCH NHẬT BẢN

9 MẸO TIẾT KIỆM NHIỀU TIỀN KHI DU LỊCH NHẬT BẢN 🌈🌈

🔸 SIM du lịch/Pocket Wifi với dữ liệu không giới hạn: Truy cập internet trên thiết bị của bạn là điều bắt buộc khi đi du lịch ở Nhật Bản, để bạn có thể sử dụng các ứng dụng quan trọng như Google Maps, Google Dịch... hoặc đơn giản là để kết nối với gia đình của mình! Mặc dù dịch vụ điện thoại thông thường của bạn có thể cung cấp internet chuyển vùng, nhưng nó thường đắt một cách vô lý. Do đó, việc sở hữu SIM du lịch/Pocket Wifi chuyên dụng với dung lượng dữ liệu không giới hạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền và quan trọng hơn là bạn có thể đi du lịch mà không cần lo lắng.
🔸 Sử dụng phương tiện giao thông công cộng: Nhật Bản có hệ thống giao thông công cộng rộng khắp và hiệu quả. Sử dụng xe lửa, xe buýt và tàu điện ngầm thay vì taxi hoặc ô tô thuê để tiết kiệm chi phí vận chuyển. Bạn cũng sẽ có thể trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả của các hệ thống giao thông công cộng của Nhật Bản.
Để hợp lý hóa trải nghiệm giao thông công cộng của bạn, bạn có thể nhận thẻ PassMo hoặc Suica tại bất kỳ ga tàu nào với mức phí chỉ 500 Yên. Với thẻ PassMo hoặc Suica trong tay, bạn có thể dễ dàng điều hướng mạng lưới giao thông công cộng mà không gặp rắc rối khi mang theo tiền mặt hoặc mua vé cá nhân.
🔸 Ở trong những chỗ ở bình dân: Chọn những lựa chọn thân thiện với ngân sách như ký túc xá, nhà khách hoặc khách sạn con nhộng. Những chỗ ở này cung cấp giá cả phải chăng mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái. Giường ngủ tập thể trong nhà nghỉ chỉ có giá khoảng 3000 Yên (~20 USD), giường con nhộng cá nhân chỉ có giá khoảng 4000 Yên (~28 USD).
🔸 Tận dụng các cửa hàng tiện lợi: Các cửa hàng tiện lợi như 7-Eleven và Lawson cung cấp nhiều lựa chọn thực phẩm giá cả phải chăng, bao gồm các bữa ăn sẵn, đồ ăn nhẹ và đồ uống. Bạn có thể tìm thấy chúng ở hầu hết mọi nơi ở Nhật Bản. Sử dụng Google Maps để tìm gần nhất có sẵn!
🔸 Ghé thăm các điểm tham quan miễn phí: Nhật Bản có rất nhiều điểm tham quan miễn phí, chẳng hạn như công viên, đền chùa và các khu vườn. Hãy tận dụng những điều này để tận hưởng vẻ đẹp văn hóa và thiên nhiên của đất nước mà không tốn tiền. Sử dụng Google Maps vì nó có thể cho bạn biết phí vào cửa của hầu hết các địa điểm!
🔸 Mua vé giảm giá: Tìm vé hoặc vé giảm giá cho các điểm tham quan, bảo tàng và công viên giải trí. Các trang web như Klook hoặc Voyagin thường cung cấp các ưu đãi và khuyến mãi.
🔸 Du lịch vào mùa thuận lợi: Cân nhắc đến thăm Nhật Bản vào mùa thuận lợi, tức là khoảng thời gian ngay trước hoặc sau mùa du lịch cao điểm. Giá phòng và chuyến bay có xu hướng thấp hơn trong thời gian này.
Mùa du lịch cao điểm ở Nhật Bản thường vào mùa Xuân (tháng 3 đến tháng 5), lễ Obon (tháng 😎, mùa Thu (Cuối tháng 10 đến đầu tháng 12).
🔸 Mang theo một chai nước có thể tái sử dụng: Nước máy ở Nhật Bản rất an toàn để uống. Thay vì mua nước đóng chai.
🔸 Ăn uống như người dân địa phương: Khám phá các chợ thực phẩm địa phương, quầy hàng trên phố và các quán ăn bình dân để trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đích thực với mức giá thấp hơn so với các nhà hàng sang trọng.
 #reviewdulichnhatban #dulichnhatbantutuc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn