Nếu 1 ngày ở OSAKA thì đi đâu là TUYỆT nhất

Nếu 1 ngày ở OSAKA thì đi đâu là TUYỆT nhất🥰🥰🥰
 🕰️8:00~10:30 Thành Osaka
Lâu đài Osaka là điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính khiến bao du khách mê mệt. Nếu đã trót yêu đất nước mặt trời mọc, chắc chắn rằng bạn sẽ phải một lần ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của tòa lâu đài này
Vẻ đẹp của tòa lâu đài này được tô điểm bởi khu vườn truyền thống của Nishinomaru🥰
Hiện tại, lâu đài Osaka được xếp vào Tam đại danh thành của Nhật Bản cùng với lâu đài Nagoya và lâu đài Kumamoto, và được bảo tồn kỹ lưỡng để giữ mãi dáng vẻ oai hùng và tráng lệ của tòa thành cho thế hệ sau.
🕰️10:30~12:30 Chợ Kuromon (ăn trưa luôn ở đây)
Được ví như căn bếp của Osaka, chợ Kuromon là khu chợ truyền thống cung cấp thực phẩm tươi sống, hải sản và dụng cụ nhà bếp. Đây là một địa điểm không nên bỏ lỡ để thưởng thức khi muốn tìm hiểu về ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Với khoảng 180 cửa hàng nối tiếp nhau, bạn có thể mua các loại hải sản tươi sống với mức giá hợp lý.
Ngoài ra ở đây cũng có rất nhiều hàng quán đa dạng,nên cả nhà mình có thể ăn tự do thoải mái ở đây luôn ạ🥰
Khu chợ rộng lớn có quầy hàng bán món ăn đường phố, nông sản tươi, động vật có vỏ và quà lưu niệm.
🕰️12:30~15:00 Chùa Katsuoji (Chùa cầu may lớn nhất Nhật Bản)
Nằm ở phía bắc Thành phố Osaka,Nhật Bản, đặt trên một ngọn núi cao của Mino. Có một điểm thư giãn lý tưởng không chỉ giúp người ta tránh xa khỏi sự ồn ào của đô thị thành phố mà còn có thể tĩnh tâm, cầu nguyện vận may trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đó chính là chùa Katsuoji – nơi mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh của Osaka.
Chùa được biết đến là ''ngôi chùa của những người chiến thắng'', ''ngôi chùa cầu may''. Cho đến tận ngày nay, người dân ở khắp mọi nơi đổ xô về đây mỗi khi muốn cầu mong đỗ đạt, công danh, sự nghiệp gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió,…
Chùa Katsuoji tràn ngập những nét đặc sắc, thu hút khách du lịch. Cây cầu phủ sương mù bắc qua ao cá koi của ngôi chùa màu đỏ son giữa rừng núi xanh thẳm, chỉ mới tưởng tượng thôi cũng thấy say đắm lòng người. Điều thu hút đặc biệt của ngôi chùa, đầu tiên là hình ảnh những con búp bê Daruma – biểu tượng may mắn truyền thống của người dân Nhật Bản.
🕰️15:30~17:30 Umeda Sky Building
Ngắm hoàng hôn và ngắm toạ cảnh Thành Phố Osaka khi chiều xuống🥰
🕰️17:30~19:00 Ăn tối và về lại khách sạn🥰

#reviewdulichnhatban 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn