Cỏ hồng Hàn Quốc - Pink Muhly seaso

[Cỏ hồng Hàn Quốc - Pink Muhly season💞]

Ở đây có bạn nào mê cỏ hồng như mình không ạ? Đã ở Hàn được 4 năm mà chưa bỏ lỡ mùa cỏ hồng nào. Sau đây mình sẽ tổng hợp lại những địa điểm có cỏ hồng đẹp nhất trên toàn Hàn Quốc. Tag bạn bè và lưu lại để sắp tới lên lịch chụp bộ hình với cỏ hồng bồng bềnh này.

Cỏ hồng ở Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 10 đến đầu tháng 11. Những cánh đồng cỏ hồng luôn làm náo nức các bạn trẻ bởi mùa hồng mộng mơ của chúng. Đến với những cánh đồng cỏ hồng có cảm giác như rơi vào một đám mây màu hồng hay ngọt ngào như 1 chiếc kẹo bông. Chỉ có điều cỏ nhanh tàn nên hãy nhanh chóng xếp lịch chụp ảnh cùng cỏ hồng khi cỏ còn đẹp nhất nhé!

1. Khu vực quanh Seoul

💒 Olympic Park

📍424, Olympic-ro, Oryun-dong, Songpa-gu, Seoul

Tên và địa chỉ tiếng Hàn: 올림픽공원

서울특별시 송파구 오륜동 올림픽로 424

Giá vé: Free, mở cửa 24h

Nếu bạn chỉ có ít ngày ở Seoul mà vẫn muốn chụp ảnh với cỏ hồng thì Olympic park sẽ là địa điểm lý tưởng. Nằm khá khuất sâu sau những làn cây nên hãy check hoặc xem bản đồ tại công viên để có thể tìm đến đây nhanh nhất nhé

💒 Haneul Park

📍95, Haneulgongwon-ro, Mapo-gu

Tên và địa chỉ tiếng Hàn: 하늘공원

서울특별시 마포구 (성산동) 95

Với diện tích rộng khoảng 3,471,090 ㎡ và hình dáng vuông vắn, tổ hợp công viên được xây dựng theo các Thema (chủ điểm khác nhau) ví dụ như: Khu hạt giống, Khu đồi lau sậy, Khu hồ sen, Khu sân golf, Khu cắm trại, Khu vườn thực nghiệm, Khu bảo tàng đom đóm và có cả nhà máy điện chạy bằng sức gió. Nếu so sánh cỏ hồng ở đây và những nơi khác thì không đẹp bằng nhưng công viên Bầu trời có những khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp vào mùa thu rất đáng thể thăm quan.

2. Khu vực Geonggi

💒 Nari Park

📍131-66, Gwangsa-ro, Yangju-si, Gyeonggi-do

Tên và địa chỉ tiếng Hàn: 양주 나리공원

경기도 양주시 광사동 731

Giá vé: 2000 won/ 1 người lớn

💒 Anseong Farmland

📍 Gyeonggi, Anseong-si, Daesindoo-gil, Gongdo-eup 28

Tên và địa chỉ tiếng Hàn: 안성팜랜드

📍 경기 안성시 공도읍 대신두길 28

Giá vé: 15.000 won/ 1 người lớn, 13.000 won/ trẻ em

Thời gian: 9:00-19:00

Cách xa thành phố khoảng 1 giờ lái xe, Anseong là một tổ hợp nông trại và những cánh đồng hoa bất tận. Không chỉ có cánh đồng cổ hồng mà ở đây còn có cánh đồng hoa cánh bướm (cosmos), nông trại cừu, hay ngựa vằn vô cùng thích hợp cho 1 ngày dạo chơi trong đây. Địa điểm lý thú cho cả gia đình có em nhỏ du lịch tới Hàn Quốc trong mùa thu này. Mình chắc chắn bạn đã ít nhất 1 lần lướt qua những bức ảnh đẹp về Hàn Quốc được quay chụp ở nông trại này. Ở đây sẽ có 1001 góc sống ảo cháy máy.

Lưu ý là nông trại sẽ đóng cửa khá sớm nên hãy xuất phát sớm để tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời ở khung cảnh thiên đường này nhé.

3. Khu vực Incheon

💒 Sky Garden

Địa chỉ: 2848-6, Unseo-dong, Jung-gu, Incheon

4. Khu vực Hapcheon

💒 Shin Soyang Sports Park

📍 898 Yeongchang-ri Hapcheon-eup, Hapcheon-gun, Gyeongnam

Tên và địa chỉ tiếng Hàn: 합천 신소양 체육공원

📍 경남 합천군 합천읍 영창리 898

Được bình chọn là nơi có ngọn đồi cỏ hồng đẹp nhất Hàn Quốc nên đây là địa điểm chụp ảnh cỏ hồng không thể bỏ lỡ. Nơi đây đã có rất nhiều nhiếp ảnh gia đến săn ảnh, với những bức ảnh chụp ảnh từ trên cao vô cùng ấn tượng.

5. Khu vực Cheonan

💒 Pins Coffee

📍 27-29 Haesol 1 Gil, Dongnam, Cheonan, Chungnam

Tên và địa chỉ tiếng Hàn: 핀스커피

충남 천안시 동남구 해솔1길 27-29

Instagram: @pinscoffee

⏰ Thời gian mở cửa : 11:00 - 22:00

Quán cafe nhất định phải đến trong mùa cỏ hồng. Thời gian chụp ảnh đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống, cả bầu trời nhuộm màu cam cùng với cỏ hồng và những bông cỏ lau tạo nên một khung cảnh nên thơ.

6. Khu vực Gyeongju

💒 Cheomseongdae

📍839-1, Inwang-dong, Gyeongju-si, Gyeongsangbuk-do

Tên và địa chỉ tiếng Hàn: 첨성대

경상북도 경주시 인왕동 839-1

Một địa điểm nổi tiếng của Gyeongju quanh năm 4 mùa đều có những nét đẹp riêng. Gyeongju vẫn luôn là địa điểm mình yêu thích nhất ở Hàn Quốc bởi đan xen những yếu tố lịch sử và phong cảnh nên thơ. Chắc chắn cỏ hồng ở đây sẽ rất đẹp cùng background đồi núi và những mái nhà Hannok truyền thống.

7. Đảo Jeju

💒 Hueree Natural Park

📍256, Sillyedong-ro, Seogwipo-si, Jeju-do

Tên và địa chỉ tiếng Hàn : 휴애리자연생활공원

제주특별자치도 서귀포시 남원읍 신례동로 256

💒 Herb Dongsan Garden

Địa chỉ: 170 Don Oreum-ro, Pyoseon-myeon, Seogwipo-si

제주특별자치도 서귀포시 표선면 돈오름로 170

Có nhiều công viên giải trí khác nhau trong khu vườn thảo mộc , những khu vườn nhỏ và trải nghiệm trang trại trồng cam quýt rộng 2.000 pyeong. Đây cũng là nơi hẹn hò tốt nhất dành cho những cặp tình nhân như đường đi bộ, cửa hàng thảo dược, quán cà phê, v.v., được uốn cong qua khu vườn thảo mộc

Nơi đây sẽ hứa hẹn một kỳ nghỉ ngơi và gặp gỡ với thiên nhiên trù phú cùng những trải nghiệm và sự thoải mái, hạnh phúc chưa từng có của Herb Garden.

💒 Udo Island

📍1964, Yeonpyeong-ri, Udo-myeon, Jeju-si

Hòn đảo Udo được bao phủ cỏ hồng trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Một địa điểm thăm quan lý tưởng cho chuyến đi của bạn đến Jeju trong mùa cỏ hồng này.

🏡Cafè 새빌 Saebil

📍제주시 애월읍 평화로 1529

Instagram: @saebilcafe

⏰Thời gian mở cửa: 09:00~19:30

Quán cafe được bình chọn nhất định phải đến trong mùa cỏ hồng tại đảo Jeju với khung cảnh thơ mộng đẹp đến khó tả. Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất là lúc 4 giờ chiều. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn với khung cảnh lãng mạn khó ở đâu có được.

Mình để cả tên và địa chỉ tiếng Anh và tiếng Hàn để các bạn dễ tìm đường đi vì một số nơi bên Hàn phải dùng tên tiếng Hàn mới tra đường đi chính xác được. Chúc các bạn có nhiều bộ ảnh với cỏ hồng!

Share và like để mình có động lực ra nhiều bài tổng hợp những địa điểm chụp hình đẹp ở Hàn Quốc này nhé!💞

Nguồn: tổng hợp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn