Tips đi SKY CAPSULE và BEACH TRAIN ở BUSAN

Tips đi SKY CAPSULE và BEACH TRAIN ở BUSAN

Dịch vụ này hẳn không xa lạ với nhiều người, nhưng làm sao để enjoy một cách thật hoàn hảo thì có thể bạn chưa biết!

Chào mọi người, lại là Trân đâu á đây!
Trong post này sẽ là tips của mình để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất

Trước khi đi:
Mặc quần áo thuận tiện cho việc pose dáng trên tàu. Nên mang theo kính râm, mũ cối để pose dáng đẹp. Nữ nên mặc một tí trễ vai hay hờ hứng tí thì ảnh lên sẽ xịn xò. Vì phải di chuyển lên cách bậc thang nhiều, mọi người nên mang giày, dép thoải mái nha ạ.

Lên web để đặt vé trước. Có rất nhiều người muốn dùng dịch vụ này, nên nếu mọi người không đặt vé trước thì sẽ không chủ động được thời gian và phải đợi rất lâu. Vào link của công ty để đặt vé trước luôn nha mọi người ơi. Đến chỉ cần show mã QR là sẽ được lên tàu. Khi đặt tàu thì nên đi one-way, vì thực chất cảnh vật sẽ khá giống nhau, nên mọi người chụp vài pic là quá đủ rồi ạ. Không cần phải đi 2 lần. Thêm nữa cạnh ga tàu là đường bờ biển tuyệt đẹp, nên mình cứ tận hưởng, đi bộ trên bờ biển mà về, lại có thêm núi ảnh đẹp ạ.

Giá vé Sky Capsule sẽ đắt hơn Beach train, nhưng mình khuyên mọi người nên book Sky capsule nha, view, trải nghiệm, tất cả mọi thứ đều tuyệt hơn ạ.

Link tham khảo giá, đặt vé:

Enjoy the moment:
Trước khi lên tàu nhân viên sẽ hướng dẫn mình các chỉ dẫn an toàn. Mọi người nên chú ý, dịch ra để đảm bảo an toàn nha. Còn lại thì cứ thảo sức mà chụp thui ạ.

Trên đây là tips của mình để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ siêu chill này ở busan. Mọi người có thêm tips nào hay thì cmt cho mình biết nha

Cre Bui Lê Thảo Trân 
Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn