Review Bangkok phần 2: Trải Nghiệm ăn tối trên du thuyền Wonderful Pearl

Review Bangkok phần 2: Trải Nghiệm ăn tối trên du thuyền Wonderful Pearl 🛥🛥🛥

* 📝 📝📝 Đặt chổ: Mình đặt qua anh Duy Khang Võ ảnh có hổ trợ mình đặt ở mũi tàu vị trí khá đẹp ạ, được giới thiệu đây là tàu xịn nhất trong 3 tàu nên mình chọn luôn.

* 🚅🚅🚅 Di chuyển: Mình đi BTS từ khu Pratunam bắt đầu đi từ trạm Phaya Thai đến Siam mình đổi tàu qua line Silom, đến trạm Krung Thon Buri đổi qua line nâu để đi vào icon Siam (trạm Charoen Nakhon). Thời gian di chuyển khoảng 50 phút. Mình khuyến khích các bạn nếu có đi thì nên đi sớm từ 16h để tránh tắt đường với có thời gian đi tham quan trung tâm thương mại icon Siam

* 📜📜📜 Đổi vé và lên tàu: được ảnh hướng dẫn rất chi tiết có kèm theo hình ảnh luôn nên cũng rất dễ tìm nơi đổi vé, nếu mọi người ko biết thì cứ hỏi bảo vệ họ hổ trợ nhiệt tình lắm ạ. Đổi vé xong mình chờ đến giờ thì lên tàu thưởng thức buổi tối thôi.

* ️🎊️🎊️🎊 Trải nghiệm: Tàu to đẹp lắm mọi người ạ, đèn sáng và sặc sỡ nhất luôn ạ. Chổ ngồi rộng rãi thoải mái, có sự riêng tư chứ ko phải bàn sát nhau. Thức ăn thì quầy buffet line có rất nhiều sự lựa chọn, từ tôm càng xanh, sushi, rồi món âu, tráng miệng, khá hợp khẩu vị với nhà mình, đặt biệt là rất tươi ngon ạ, tôm không bở con nào cả. Cả nhà mình ai cũng chill theo ban nhạc, phục vụ rất hay, vừa nghe nhạc vừa ngắm cảnh Bangkok về đêm đúng là trải nghiệm không nên bỏ qua. Khuyến khích mọi người đi 1 lần nếu có thể ạ.

Cảm ơn mọi người đã đọc review ạ.

Nguồn : TRƯỜNG PHÚC

THANKS: TAT HCM

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn