REVIEW LAN RỪNG PHƯỚC HẢI Resort - Đi limousin Toàn Thắng

💃🏻REVIEW 🏝LAN RỪNG PHƯỚC HẢI 🍸

Nằm vùng trong hội đã lâu, nay dịp hè mà mình vừa đi về nên viết 1 bài cho mấy bạn cần thông tin đi cho kịp 😁
💃🏻💃🏻💃🏻
🚙Di chuyển: từ Quận 1 mua vé xe Toàn Thắng (Vip limousin 160k/vé). Xe rất êm, chạy nhanh nữa, đưa gđ mình đến tận cửa resort lun! Khỏi lo trung chuyển lằng nhằng hé!
🏡Lan Rừng Phước Hải là resort mới hoạt động, kiến trúc và nội thất đều otoke hết (có kèm clip nội thất phòng mình). Bôk phòng trên ivivu nhé! Mình ở loại condotel giường đôi hướng núi! 
Điểm ăn tiền của resort chính là hồ bơi đc xây dựng full sân sau mix cùng tiểu cảnh nhỏ bao ảo diệu. Gam màu trắng xanh của cả resort tạo cảm giác như Santorini zị. Sống ảo cả ngày :)))) chỉ cần đưa máy lên là có ảnh đẹp! 
😓Nhưng chồng mình 1 tay ẳm con 1 tay chụp cho mình thành ra nó k đc ảo diệu như tưởng tượng 🤣🤣
Ở đây check in lúc 2h nhé! Nhưg nếu có phòng sớm thì bạn sẽ đc lấy phòng lun! 
👩🏻‍💼Nhân viên từ lễ tân, bảo vệ, phục vụ, tạp vụ... đều thân thiện nhiệt tình lắm! Vì mình mang theo cháo tươi cho bé nên có nhờ nhân viên nhà hàng hâm nóng dùm. Mấy bạn rất nhiệt tình lun, cẩn thận để vào tô và dĩa sạch sẽ cho mình. 👌🏻
🏠Đối diện resort là cửa hàng tiện lợi. Vk ck mình qa đó mua bánh cho bé, ăn vặt, mì ly các kiểu. Giá y như những mini khác chứ k có đội lên đâu!
Trong resort cũng vậy, mình thấy giá nước trong phòng và đồ bơi linh tinh cho bé cũng bình thường chứ k đội lên ngặt ngèo như 1 số resort khác. 
🍽Buổi tối: các bạn có thể ăn tại nhà hàng vs combo 5 món từ 300 - 500k. Hoặc menu hải sản (giá hơi cao tí) 
Vk ck mình thuê xe máy (của mấy chú bảo vệ) chạy lên bờ kè thị trấn ăn hải sản. Nhìu qán lắm! Hải sản tươi, ngon và giá cũng rẻ! Mà nhắn nhẹ là đường vắng hoe nha (tầm 2km).
🌤Buffet sáng hôm sau (6h30 - 9h30): ui mẹ ơi hàng hà sa số đủ món âu á lun nha! 😍Mà mình mê món bánh khọt 🤤 Bột giòn, béo (có vị nước cốt) nhưng k ngấy. Có tôm bị cắt nhỏ thui chứ mình ăn thấy ok hơn gốc vú sữa :)) Bjo viết rì viu mà thèm chảy nc miếng 🤣 Các món còn lại nêm nếm mình thấy cũng vừa ăn! Refill liên tục. Vừa ăn vừa hóng gió biển thoải mái lắm 👌🏻
Ăn no xong dạo 1 vòng chụp hình, chơi tí thì về dọn dẹp check out. Chờ xe tới rước là đánh 1 giấc tới sg thui 😁
❤️Chốt hạ: 4,5/5⭐️ 
(- nửa điểm vì biển khá nhìu đá ngầm, các bạn tắm nên cẩn thận) 
💰tiền phòng: 1.540 (từ CN - T5)
💰tiền xe 640
(Cả chuyến thiệt hại tầm 3tr - 3tr5/ 2ng / 2 ngày 1 đêm 👌🏻 acho các bạn ăn uống thoải mái lun nhe) 
🔥Đừng tin vào mấy bài rìviu cầm 500k - 1.000k ở Lan Rừng Phước Hải dùm cái 🙏🏻
Mấy thớt câu like cũng làm có tâm dùm. Để mấy bạn k biết đi tới đó thì khổ lắm nha! 😂

⭐️edit: tiền phòng 1.540/đêm đã ba gồm buffet sáng. Giá này áp dụng từ CN đến T5 chứ T6 T7 thì mắc hơn ý! Không phải 1.540 ở từ CN đến T5 nha!!! 😅😅😅

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn