Review nhẹ lẩu chay mặn Beauty in The Pot Việt Nam - Tầng 5, toà nhà Diamond Plaza

MÓN CHAY - MẶN CỰC NGON TẠI BEAUTY IN THE POT DIAMOND PLAZA
🤩Bây giờ các bạn trẻ với xu hướng ăn chay rất nhiều, nên mình biết có quán này ăn ngon ngon vừa có món chay món mặn mà rất đảm bảo, tiện mình lên bài rv cho mng tham khảo luôn, có gì lưu lại khi nào thèm lôi ra xài nghennn🤪
Quán này có cả món chay món mặn, nên là lúc coi menu đừng có vội mà nói mình rv sai nhaa 😥 Các món chay đa dạng từ nước lẩu,rau, nấm và cả sốt chay nữa. Team mình đi 5 người thì có đứa ăn chay đứa thích ăn mặn, nên tụi mình quyết định gọi vừa chay vừa mặn luôn. Về phần lẩu nấm thường nước ngọt nhẹ ăn ngon mà rất nhiều nấm nha. Tụi mình có kêu thêm 3 loại nước lẩu khác nhưng mình thấy cái lẩu collagen là ăn lạ mà cuốn nhất hợp với khẩu vị của mình. Ngoài ra mình còn gọi thêm 1 món tôm ngâm rượu, sét thịt băm tổng hợp và set thịt heo bò, món nào món nấy đầy ụ dĩa tụi mình ăn no ứ ự mà vẫn còn dư khá nhiều. Về phần nước chấm thì chắc đây là 1 trong những quán lẩu có gian nước chấm đa dạng nhất mà mình từng biết, mỗi loại chấm là 1 hương vị khác nhau và đều có công thức mix sẵn hết lun. Nước uống có đủ loại từ trà đến các loại có cồnn, đặc biệt có món trà tắc là món mới của quán uống rất ngon phù hợp cho mùa hè oi bức này.
Về không gian thì mình chấm cho 10 điểm tuyệt đối luôn, decor siêu xịn với các ánh đèn lung linh huyền ảo, đi ăn lẩu mà tui tưởng bước vào thiên đường cổ tích không ấy, mấy bà ham sống ảo thì vào đây chắc u mê không lối thoát luôn.
Nói chung quán sang-xịn-mịn mn nên ghé thử nhen.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn