Review nhẹ lẩu Wulao Lotte West Lake Hanoi

MỘT ĐỊA ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ CÙNG GIA ĐÌNH ĂN UỐNG !!!!
Gia đình mình thường dùng ít nhất một buổi trong tuần để ra ngoài ăn uống cùng nhau, ở Lotte West Lake Hanoi vừa khai trương nhà hàng lẩu WULAO nên mình đã chọn địa điểm này để đi ăn cùng gia đình. Gia đình 5 người thì đi ăn lẩu là thích hợp nhất rồi các bác nhỉ 🤣
Vì đang soft opening và cũng là thương hiệu khá mới mẻ tại Việt Nam nên mình sẽ review cho những ai chưa thưởng thức món lẩu Đài Loan này nhé !!! 
Mình khá ấn tượng với nước lẩu Wulao, nhân viên vừa bưng ra đã ngửi được hương thơm rất đặc trưng, vị lẩu khá lạ miệng nhưng điều đặc biệt là nhúng các món như hải sản, thịt hay tiết vịt, đậu hũ,...đều rất ngon. Lẩu được nêm nếm vừa miệng, cay nhẹ rất kích thích vị giác.
Món ăn kèm mình gọi khá ít, chỉ có mì dẹt và đậu hũ ky cuộn. Về độ ngon của các món ăn kèm thì không phải quá tuyệt vời theo cảm nhận của mình, nhưng cũng khá đáng thử vì nó rất lạ miệng. 
Gia đình mình đi tổng cộng 5 người, tính trung bình mỗi người tầm hơn 600k/1người. Chi phí cho một bữa ăn thế này mặc dù giá hơi chát nhưng đổi lại trải nghiệm ăn uống tại đây khá tốt.
Đặc biệt ba mẹ mình rất ưng nước lẩu, cứ tắm tắc khen mãi, 2 đứa em mình thì mê tít tiết vịt nhúng lẩu. Có một trải nghiệm ăn uống okela thế này thì chắc chắn sẽ cùng gia đình quay lại nhà hàng lẩu Wulao này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn