Review Wulao - Vincom Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ở đây có ai yêu thích ẩm thực Đài như mình không ? Một trong nhưng món yêu thích của mình là lẩu Wulao. Nghe tin lẩu Wulao khai trương ở Hà Nội là mình tranh thủ book bàn đi ăn ngay. Sau đây là review của mình về buổi đi ăn món lẩu Đài Loan trứ danh này.
Điều khiến mình yêu thích là công thức nước lẩu không thay đổi. Hương thơm đặc trưng, có chút hương của hạt tê và hoa hồi. Vị lẩu không quá mặn cũng không quá ngọt mà rất hoà quyện, vừa ăn. Màu sắc của nước lẩu rất bắt mắt luôn. Món nhúng đều được lựa chọn kĩ lưỡng nên món nào cũng tươi. Nhất là hải sản, nhúng lẩu ăn ngọt ngọt rất cuốn. Riêng đậu hũ nhúng lẩu ăn lạ miệng quá chừng.
Mình có gọi thêm vài món ăn kèm như mì dẹt, bánh bao mè. Mình thấy menu ăn kèm khá nhiều món í, cũng khó chọn vì không biết chọn món nào do nhiều quá 🤣🤣
Nhà hàng trang trí theo phong cách Zen, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái cho thực khách. Nhân viên quán take care khách khá tốt. 
Hiện tại nhà hàng đã grand opening rồi ấy, hôm mình đi cũng có kha khá khách đến thưởng thức. Địa chỉ ở đây cho ai cần nhá: tầng 5 Vincom Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn