DU LỊCH THÁI LAN THEO TOUR CÓ GÌ ‼️



THÁI LAN THEO TOUR CÓ GÌ ‼️
Bài viết hơi dài nhưng hi vọng mọi người có một cái nhìn toàn diện về TOUR THÁI LAN!
Một ngày đẹp trời quyết định đi tour cho biết cảm giác của khách. Khách trải nghiệm như thế nào thì mình sẽ trai nghiệm nguyên như vậy, không hề có chút chuẩn bị hay điều chỉnh gì từ vị trí người làm tour cả.

💗💗 Ngày 1: Hà Nội - Bangkok:

Mình bay chuyến bay VJ 903 bay lúc 15h45. Mọi người nên có mặt từ 12h để kịp thời checkin hay giải quyết các vấn đề về thủ tục, hành lý cho kịp lúc nhé. Bay Thái Lan thường rất đông, nên tốt nhất là tới sớm và ngồi nghỉ ngơi trong sân bay. Cái thuận lợi của chuyến bay này chính là hành khách có đủ thời gian ăn uống ở nhà trước khi lên sân bay. Đảm bảo không bị mệt trong quá trình bay. Các bạn nhớ mang 1 chai nhựa không để có thể lấy nước phía trong sân bay nhé. Điều này sẽ giúp tiết kiệm kha khá xiền đó 😬.
Bay tới Bangkok là 17h35. Đoàn di chuyển đi ăn tối tại một quán ăn địa phương ngay gần sân bay. Quán ăn khá ngon, đặc biệt là món canh tomyum được cả đoàn cực kỳ ưng ý. Không biết do sau chuyến bay hay đồ ăn ngon mà cả đoàn đều ăn uống rất ngon miệng và đánh giá quán ăn rất cao.
Bữa ăn gồm: Cá sốt, trứng rán, lạp, rau xào. món xào tổng hợp và đặc biệt là bát canh Tomyum cực ngon.
Sau chuyến đi chúng mình về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Gần khách sạn có nhiều cửa hàng 7/11 và quán ăn đường phố Thái. Ai còn sức khỏe thì có thể đi dạo và trai nghiệm nhé.

💗💗 Ngày 2: Bangkok - Pattaya:

Sáng cả đoàn được khách sạn báo thức, nên các bạn yên tâm là sẽ không bị ngủ quên đâu nha. Ăn sáng buffet tại khách sạn. Người Thái ăn sáng có cơm, cá món thịt, rau, hoặc bánh mì, cháo, các loại đồ uống, hoa quả,... Do cần sức khỏe để đi trải nghiệm nên các bạn nhớ ăn thật nhiều để chuẩn bị cả một ngày dài nhé.
8H: cả đoàn bắt đầu di chuyển xuống Pattaya. Nếu đi thẳng từ Bangkok tới Pattaya sẽ mất khoảng 2h. Tuy nhiên trên đường đi sẽ kết hợp thăm quan 2 điểm là cho chim hải âu ăn tại cửa biển Bang Pu và thành cổ Muang Boran. Nên cảm giác di chuyển từ Bangkok tới Pattaya sẽ rất nhanh.
Bữa ăn trưa: Buffet tại Muang Boran, được nghe nhạc và xem các điệu múa cô truyền trong bữa ăn.
Sau đó tiếp tục đi tới Pattaya nhận phòng và nghỉ ngơi. Các bạn có thể nhờ HDV mua vé giúp các show ở đây hoặc trải nghiệm Pattaya về đêm nhé. Cũng khá thú vị đó.

💗💗 Ngày 3: Pattaya:

Sang vẫn sẽ có báo thức và buffet sáng. Sau đó cả đoàn di chuyển đi đảo Coral. Trải nghiệm đi tàu siêu tốc trên biển rất phê. Nhưng khuyến cáo người cao tuổi hoặc có vấn đề về đĩa đệm nên suy nghĩ nha. Những người lớn tuổi trước khi đi sẽ phải ký một tờ giấy cam kết trước khi đi tàu siêu tốc đó. HDV có nhắc cả đoàn là mặc sẵn đồ bơi trước từ nhà và không cần tắm tráng ở đảo mà sẽ phát cho khách khăn để thấm khô về khách sạn tắm gội sau. HDV đi cùng từ Việt Nam và ở Thái Lan cực kỳ có tâm với khách luôn. Đặc sản ở đây có thể thử dừa nướng và Somtam ba khía nha. 




Trên đảo có bán cả sầu riêng và các sản phẩm túi xách từ da. Nhưng mình thấy hoa quả ở Thái nhìn chung không hợp người Việt lắm do họ chỉ ăn chín tới, nên cảm giác bị sượng ( đã kiểm chứng qua HDV về vấn đề này nha). Nước biển cực kỳ sạch và trong. Đúng biển xanh cát trắng nắng vàng luôn. Nhưng biển ở đây sóng chỉ lăn tăn, do vậy tắm biển không quá phê, nhưng nếu có trẻ em đi cùng thì các bé sẽ rất thích. Mình thấy cũng khá nhiêu các bé 2,3 tuổi đi cùng gia đình nên hoàn toàn yên tâm nhé.
Đi đảo về sẽ được đi ăn và chiều đi chợ nổi bốn miền. Tại chợ du khách có thể trải nghiệm các món ăn, đồ uống, sản phẩm của truyền thống của Thái Lan. các món thịt nướng, que xiên, nước thốt nốt, trà sữa,....cực đỉnh nhé. Nên thử ạ.
Sau đó đoàn sẽ được đi tới trung tâm nghiên cứu giấc ngủ. Rồi di chuyển tiếp tới Núi Phật Vàng Khao Chee Chan. Khi nhìn ảnh thì mình thấy cũng bình thường nhưng mà nhìn thực tế thì thực sự nó rất hoành tráng. Tại đây du khách có thể lễ phật và chiêm ngưỡng hình ảnh phật trên núi. Theo như HDV giới thiệu thì trên núi có được cất giấu xá lợi phật thích ca ở ngực trái của tượng phật.
Tối đó sẽ đi xem Alcaza Show - show tạp kỹ của người chuyển giới. Những vũ công thực sự rất xinh đẹp và tài năng. Các bạn sẽ phải trầm trồ trước sự hoành tráng của show biểu diễn cho xem. Cực kỳ đáng giá luôn.

💗💗 Ngày 4: Bangkok

Sáng dậy cả đoàn di chuyền về lại bangkok. Điểm tham quan đầu tiên là trại rắn Siam Serpentarium. Nơi đây du khách được đi qua 1 dãy hành lang có rất nhiều loài rắn quý, được chỉ cách nhận biết rắn độc và rắn không độc. Cả đoàn mình đi qua đây ai cũng thích. Thực sự là nhìn những con rắn từ nhỏ xíu đến những chú trăn khổng lồ rất thú vị. 




Sau đó được xem biểu diễn xiếc rắn, xem trực tiếp lấy nọc rắn,....sau đó được tư vấn về các vấn đề sức khỏe cũng như các loại thuốc được làm từ rắn. Mình biết trước các loại thuốc này từ Việt Nam và được rất nhiều người Việt ưa chuộng vì tác dụng thực sự rất tốt. Nhưng không phổ biến do thuốc rắn chỉ bán ở duy nhất trung tâm nghiên cứu rắn hoàng gia nên chỉ có tới đây mới mua được.
Đoàn mình thống nhất tối đó đi ăn tối trên du thuyền trên sông Chao Paraya. Từ du thuyền vừa ăn tối vừa ngắm hai bên bờ với những công trình kiến trúc chùa, cung điện sau khi lên đèn. Đây là một trải nghiệm rất đáng thử đó.

💗💗 Ngày 5: Bangkok - Pattaya:

Đoàn đi tham quan chùa thuyền Wat Yanawa hay còn có tên là chùa xá lợi. Tại đây nếu có đủ duyên chúng ta có thể thỉnh những viên xá lợi của các vị sư, cao tang, thánh tăng của Thái Lan để phù trợ cho gia đình.
Một lần nữa du khách được trai nghiệm đi thuyền trên sông mẹ Chao Paraya vào buổi sáng. Cho cá ăn. Hàng nghìn con cái vô cùng to và không hề sợ người.
Trưa đoàn mình ăn tại sân bay. Lại là một điểm các bạn kể cả đi tự túc hay theo đoàn đều nên note lại là " ĂN Ở MAGIC  FOOD POINT" ở sân bay RẤT NGON. Chỉ cần mua thẻ 200 bath là ăn uống tẹt bô luôn. Các món ăn có niêm yết sẵn giá và khi ăn không hết mang thẻ ra đổi lại tiền dư.
Hãy để dành tiền để tiêu trong dãy hàng miễn thuế tại sân bay! Cực kỳ nhiều đồ từ mỹ phẩm, quần áo, bánh kẹo, xôi xoài.... Xôi xoài thì đồng giá 180 bath nên các bạn không cần đi tìm đâu, tiện hàng mua hàng đó nha.
Đoàn mình bay về chuyền VJ904 nên về khá muộn. Tuy nhiên có thêm thời gian để cả đoàn mua sắm, ăn uống nghỉ ngơi nên về đến Hà Nội ai cũng khỏe re.

🌟🌟🌟 KẾT LUẬN 🌟🌟🌟:

👉Quan trọng nhất là chọn đơn vị tổ chức uy tín
👉Đồ ăn ở Thái dễ ăn, ngon và khá nhiều
👉 HDV nhiệt tình, đáng yêu. Chưa bao giờ đi đâu mà mình thấy cả HDV cả các thành viên trong đoàn nói chuyện với nhau xong khóc luôn ❤️
👉 Thời tiết ủng hộ, không hiểu sao đoàn mình đi Thái đúng lúc Thái mát mẻ, không mưa, nên cả đoàn cứ bọn bon chẳng mệt mỏi gì
👉 Các thành viên trong đoàn cực vui, dù không phải quá trẻ nhưng tính cực kỳ thanh niên
👉 Các điểm tham quan trong chương trình hay cực. Nhiều chỗ mình nghĩ không vui mà lại vui không tưởng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn