Đi du lịch Maldives vì sao giá cao ?


Đi du lịch Maldives vì sao giá cao ?
Em vừa đi cuối tháng 8. Em xin phép chia sẻ một số kinh nghiệm đi du lịch Maldives nha cả nhà mình!
Thực ra phòng nghỉ dưỡng ở Maldives không hề đắt ạ! Có rất nhiều lựa chọn về mức giá cho nơi ăn và nghỉ:
Nếu kinh phí thấp, mình có thể lựa chọn ở các Gueshouse - là các nhà nghỉ tại đảo dân sinh- Local Island (ở Maldives có khoảng 913 Gueshouse- tha hồ chọn nha cả nhà). Tại Local Island cũng đầy đủ dịch vụ nha cả nhà ơi, giá rẻ hơn so với ở Resort. Và mình còn được khám phá văn hoá và ẩm thực địa phương nữa nha!
HOẶC lựa chọn cao hơn xíu là Hotel (hiện tại chỉ có 14 Hotel), mức giá của 2 loại phòng này từ 60-150$/đêm dành cho 2 người (đã gồm ăn sáng) quá hợp lý đúng không ạ? .
Và cao cấp hơn là các Villa ở tại các Resort tư nhân (hiện tại Madives có 172 Private Resort - tính đến tháng 9/2023). Giá giao động từ 300$- 70ngàn$ tuỳ thuộc vào dịch vụ của từng Resort!
CHI PHÍ CỘNG THÊM nâng giá cao nè:
Do Maldives là đất nước phẳng nhất thế giới. Phương tiện di chuyển giữa các đảo chủ yếu là Speedboat, Seaplane và Domestic flight. Giá của 3 dịch vụ này giao động từ 150$ - 960$/người/khứ hồi. Tuỳ thuộc vào khoảng cách của Resort hoặc đảo địa phương- Local Island mà chúng ta chọn!
Đây là bến tàu Speedboat- ngay sát sân bay Male. Nơi hầu hết các chuyến bay quốc tế đều đáp xuống đây. Và từ đây, chúng ta sẽ di chuyển tới các đảo.
Lưu ý: nếu muốn ở tại nhiều đảo khác nhau. Chúng ta đều phải quay lại bến tàu- Speedboat để đi tới đảo tiếp theo nha.
Nếu có dịp, em sẽ chia sẻ thêm về cách đi tới đảo địa phương nha cả nhà!
Hy vọng em truyền được động lực để các Anh/Chị/Cô/Chú/Bác quyết tâm đến Maldives 1 lần trong đời ạ! Tới Maldives cảm xúc nó khác biệt lắm lắm so với các nước mình đã đi đó!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn