Tổng hợp các khu vực mua sắm tại Kuala Lumpur dành cho các fan shopping



Tổng hợp các khu vực mua sắm tại Kuala Lumpur dành cho các fan shopping


Khu vực Bukit Bintang và KLCC được xem là hai trung tâm mua sắm hàng đầu của thành phố Kuala Lumpur. Hai khu vực này đều đầy ắp các trung tâm mua sắm lớn, khách sạn hàng đầu và những điểm giải trí thời trang. Người mua sắm có thể lựa chọn từ một loạt các sản phẩm phù hợp với mọi ngân sách và sở thích. 
Bukit Bintang và KLCC được nối với nhau bằng một con đường đi bộ dài 562 mét, được trang bị hệ thống điều hòa không khí. Hầu hết các trung tâm mua sắm nằm dọc theo tuyến đường xe điện ngầm KL Monorail và có thể dễ dàng tiếp cận bằng đường đi bộ từ các trạm xe điện ngầm.

Khu vực Bukit Bintang

Starhill Gallery Starhill Gallery 

Được gọi là khu mua sắm tốt nhất của thành phố, dành cho những người yêu thời trang và hàng hiệu. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy các thương hiệu danh tiếng như Chopard, Louis Vuitton, Audemars Piguet và các tên tuổi nổi tiếng trong thế giới thời trang.

Pavilion Kuala Lumpur 

Là ngôi sao hàng đầu trong số nhiều giải thưởng cả nước và quốc tế, Pavilion Kuala Lumpur là địa điểm ưa thích của những người giàu có. Trung tâm này có sáu khu vực và một loạt cửa hàng thời trang từ khắp nơi trên thế giới.

Sungei Wang Plaza Sungei Wang Plaza 

Luôn được yêu thích bởi những người mua sắm nhiệt tình. Nơi này tràn đầy các cửa hàng độc lập mang đến những sản phẩm mới nhất và độc đáo về thời trang, phụ kiện, điện tử và nhiều thứ khác. Phù hợp cho người theo đuổi xu hướng, người tiết kiệm ngân sách hoặc du khách muốn mua lưu niệm.


Fahrenheit88 


Fahrenheit88 mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị với sự kết hợp độc đáo của thời trang sành điệu và giải trí dành cho giới trẻ. Dạo qua bốn điểm nổi bật: Fashion Hot Spot, Gadgets Hot Spot, F&B Hot Spot và Entertainment Hot Spot.

Lot 10 




Trung tâm mua sắm lớn này với kiến trúc đặc biệt với vẻ ngoại trở và xanh lá cây phục vụ cho những người mua sắm hàng hiệu. Isetan là cửa hàng thuê chính.

Plaza Low Yat 




Nổi tiếng trong cộng đồng người yêu công nghệ và các sản phẩm điện tử, Plaza Low Yat cung cấp một loạt đồ điện tử và kỹ thuật số. Nó được xướng là "Trung tâm mua sắm thời trang công nghệ lớn nhất của Malaysia" vào năm 2009.

Berjaya Times Square 

Berjaya Times Square là trung tâm mua sắm lớn, với hơn 1.000 cửa hàng bày bán thời trang, phụ kiện, giày dép và nhiều sản phẩm khác với giá phải chăng.

Khu vực KLCC 

Suria KLCC 

Nằm trong Khu trung tâm Kuala Lumpur (KLCC) uy nghi, trung tâm mua sắm phổ biến này có sáu tầng cửa hàng. Trong số các cửa hàng thuê là Isetan, Parkson Grand và Marks & Spencer. Aseana và Pucuk Rebung là những cửa hàng độc quyền cung cấp một loạt đồ thủ công có sự ảnh hưởng từ các dân tộc.Avenue K Nằm ở gần KLCC, Avenue K phổ biến trong số các chuyên gia trẻ thành phố. Sáu tầng của nó cung cấp mua sắm theo chủ đề cũng như một sự kết hợp tốt về quán cafe và nhà hàng

Khu vực Jalan Putra/Jalan Tuanku Abdul Rahman

Jalan Putra 

Jalan Putra là một khu vực nổi tiếng, nơi có Trung tâm Thương mại Thế giới Putra (PWTC), nơi tổ chức nhiều hội nghị và triển lãm quan trọng. Các tiện ích ở đây bao gồm Khách sạn Sunway Putra, Khách sạn Seri Pacific, căn hộ dịch vụ và nhiều quán ăn và địa điểm phục vụ thực phẩm.

Sunway Putra Mall 

Mới đây đã được nâng cấp, trung tâm mua sắm này cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ trong một môi trường thời trang, hiện đại. Trung tâm này nằm ở trung tâm kinh doanh của thành phố và gần các khách sạn lớn như Sunway Putra Hotel và Seri Pacific Hotel, cũng nhìn ra Trung tâm Thương mại Thế giới Putra.

Sogo 




Cửa hàng phổ biến này thu hút nhiều dân cư thành phố với các sản phẩm đa dạng từ thời trang, đồ dùng gia đình, thiết bị điện và điện tử đến thiết bị thể thao. Cửa hàng này cũng cung cấp một loạt lớn thực phẩm Nhật Bản.

Dutamas Publika Shopping Gallery

Solaris Dutamas, được khen là "trung tâm mua sắm sáng tạo", Publika là nơi mới mẻ dành cho văn hóa, nghệ thuật và ý tưởng sáng tạo. Với khái niệm mới, sự kết hợp sáng tạo của các sự kiện và các chợ trời đầy màu sắc, Publika thu hút cư dân thành thị và trở thành trung tâm mua sắm lối sống mới nhất của thành phố.

Khu vực Jalan Sultan Ismail 

Quill City Mall 




Nằm dọc theo Jalan Sultan Ismail, trung tâm mua sắm này có tám tầng với hơn 320 cửa hàng lối sống sành điệu. Là một trong những trung tâm mua sắm mới nhất của Kuala Lumpur, Quill City Mall là trung tâm mua sắm đầu tiên có một tháp truyền thông nổi có thể chiếu trực tiếp các sự kiện và quảng cáo trực tiếp. Tận hưởng mua sắm, ẩm thực và giải trí trong không gian rộng lớn của nó.

Mid Valley Megamall 

Với sự kết hợp sôi động và phong cách của các nhà bán lẻ, Mid Valley Megamall là điểm thu hút lớn đối với cư dân thành thị và du khách. Các cửa hàng thuê chính bao gồm Metrojaya, Jusco và Carrefour. Thêm vào đó là một rạp chiếu phim, phòng tập thể dục và một cửa hàng sách lớn, Mid Valley Megamall cung cấp trải nghiệm mua sắm không thể cưỡng lại.

The Gardens 

Tự hào về bộ sưu tập tinh tế và độc quyền, The Gardens là nơi của các thương hiệu xa xỉ và bộ sưu tập thiết kế đáng ghen tỵ. Các cửa hàng thuê chính như Marks & Spencer, Origins, Robinsons, Isetan cùng với các tên tuổi như Selberan, Hush Puppies và Coach biến trung tâm này thành sự lựa chọn hoàn hảo cho một lượng khách hàng tinh hoa.

Khu vực Bangsar 

Bangsar Shopping Centre 

Là nơi có một loạt các nhà hàng tiệm ẩm thực quốc tế, quán bar thời trang và nơi dùng bữa ngoài trời, Bangsar Shopping Centre là một trung tâm mua sắm sang trọng thu hút cả người nước ngoài và người dân địa phương.

Gần đó, Bangsar Village I & II cung cấp một loạt đồ ăn nhập khẩu và hàng hóa khác.

Khu vực KL Sentral 

NU Sentral 




Nằm cạnh ga KL Sentral, Nu Sentral là trung tâm mua sắm mới nhất của Kuala Lumpur. Đây là trung tâm mua sắm xanh đầu tiên của Malaysia và cũng là trung tâm giao thông tích hợp. Nó nằm gần các khách sạn như Aloft Kuala Lumpur Sentral, Ascott Kuala Lumpur, Hilton và Le Meridien cũng như các văn phòng doanh nghiệp. Người mua sắm sẽ hài lòng khi tìm thấy các thương hiệu yêu thích như Monki, Victoria's Secret, Charles & Keith, Cotton On, Converse, Harvey Norman và nhiều thương hiệu khác.

Chúc bạn có một trải nghiệm mua sắm thú vị tại Kuala Lumpur!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn