(Qc) Review chi tiết từ A đến Z khi sử dụng dịch vụ Onsen 1 tại Bang Onsen Spa & Resort, khu xịn nhất trong 3 khu 1-2-3.

📷Review chi tiết từ A đến Z khi sử dụng dịch vụ Onsen 1 tại Bang Onsen Spa & Resort, khu xịn nhất trong 3 khu 1-2-3.  
 Ở Onsen 1 sẽ tập trung thiên về tắm onsen và xông hơi. Sau khi vào khu locket để cất giày dép, mọi người sẽ nhận vé QR tại quầy và đi qua Cổng soát vé để nhận vòng tay và đồ dùng.  
Nữ sẽ là vòng tay màu hồng xinh xắn.
Nam sẽ là màu xanh dương.
Màu sắc vòng tay cũng chính là màu sắc trang phục luôn. Ở túi đồ sẽ có 1 áo choàng Yukata, 1 áo tắm, 1 khăn tắm lớn, 1 khăn nhỏ.   
⭐️Khu Onsen 1 được chia thành 2 phân khu:
Khu vực tầng 1 ngay quầy soát vé sẽ có:
Phòng đọc sách
Phòng nghỉ tạm: sẽ là từng buồng ngủ nhỏ, mọi người có thể năm nghỉ ở đây
Phòng giải trí: gồm ghế thư giãn, mọi người có thể nghe nhạc thư giãn
Các phòng xông hơi khô gồm: đá muối himalaya, đá nóng, xông tuyết, xông thơm.
Khu vực tầng dưới sẽ có: 
Bể tắm trong nhà 
Bể tắm ngoài trời 
Phòng xông ướt 
Phòng xông khô 
⭐️Quy trình tắm Onsen sẽ như nào?
Thứ tự dịch vụ lần lượt sẽ là (mn đừng lo nhé, trước khi vào nhân viên sẽ hướng dẫn kĩ, và theo sát mọi người, khi mọi người xong bước nào nv sẽ chỉ dẫn hoặc hỗ trợ. Nhân viên ở Bang siêu nhiệt tình, dễ thương luôn)  
Nam sẽ tắm riêng và nữ sẽ tắm riêng. Ở đây chưa có phòng sweet nên đi couple thì cũng mỗi người mỗi đường thôi ạ 😆
Bước 1: Tắm tráng: vì chúng ta sẽ tắm chung với nhau nên mọi người lưu ý đi vệ sinh và tắm tráng trước nhé.
Bước 2: ngâm mình vào nước khoáng nóng (trc khi vào khu vực này, mn sẽ cởi áo choàng ra nhé, chỉ còn áo tắm và mn cầm theo khăn tắm lớn để khoác ngoài, khi tắm thì mình cởi ra thôi). 
Có bể ngoài trời nếu mn muốn vừa ngâm mình vừa ngắm thiên nhiên. Bên trong khu onsen 1 cảnh quan sẽ đẹp hơn nhất nhiều. (Đa số các hình ảnh đẹp về cảnh quan thiên nhiên đều được chụp ở Onsen 1).
Mỗi bể sẽ có nhiệt độ khác nhau, mn ngâm từ nhiệt độ thấp đến nhiệt độ cao nhé.  
Ngoài ra còn có bể sục massgae thư giãn toàn bộ cơ thể. Bể lụa với công dụng chính là làm trắng da, mấy bé đi cùng mình mê tít, đòi ngâm ở đây rồi chút lên tầng xông thơm nữa ra về thành cô gái trắng trẻo thơm tho luôn.  
Lưu ý, ban đầu để làm quen với nhiệt độ nước, bạn nên ngâm chân trước, sau đó hạ dần cơ thể xuống để thư giãn. Ngoài ra, không nên ngâm mình quá vai, vì như vậy áp lực nước sẽ đè nặng lên phổi và tim, đặc biệt đối với những người có tiền sử bệnh huyết áp và tim mạch thì cần hết sức cẩn trọng.
Bước 3: xông hơi ướt: ta nói bước vào phòng này mùi chanh sả thơm ngào ngạt, vừa xông vừa nghĩ chắc trong này nấu ốc chứ sao mà thơm thế này cơ chứ. 
Bước 4: xông hơi nóng: Để đạt hiệu quả tốt nhất thì sau khi tắm khoáng nóng, bạn nên nghỉ chừng 10 – 15 phút sau đó tiếp tục bước vào quá trình xông hơi để giúp làn da trở nên sạch hơn, thông thoáng và thẩm thấu được các loại dưỡng chất một cách tối ưu nhất
Bước 5: ngâm bể lạnh: giúp cơ thể sảng khoái, đồng thời giúp lỗ chân lông được se khít, thúc đẩy tài tạo làn da rất tốt. 
Lưu ý: vì không gian tắm chung nên mn không được sử dụng điện thoại ở đây để quay chụp, các hình ảnh ở khu này mình xin từ Bang Onsen.
Từ Bước 6 thì mn sẽ di chuyển lên tầng nhé. Lên tầng thì mn chỉ mang theo mỗi áo hoàng Yukata và khăn tắm nhỏ để lau mồ hôi thôi.
Bước 6: xông đá muối himalaya
Bước 7: xông đá nóng, đến mấy phòng xông này là cơ thể thoải mái nên siêu buồn ngủ. 
Bước 8: Xông tuyết: từ nóng lại chuyển qua lạnh
Bước 9: xông thơm 
Bước 10: đi ăn 😆 Có 7 setmenu Nhật, mn chọn 1 trong 7 nhé. Đồ ăn ngonm bài trí đẹp, không gian nhà hàng Nhật cũng đẹp nữa.
Mn thường bảo tắm khi trời lạnh sẽ tốt hơn nhưng bốn mùa tắm onsen đều có lợi cho sức khoẻ. Hôm mình đi là một ngày nắng rất đẹp, mới đầu khi ngâm chân để thử nhiệt độ của nước mình cũng thấy nóng thật. Nhưng khi ngâm mình dưới làn nước thì thực sự rất thoải mái và không muốn lên bờ luôn. Nên mọi người đừng ngại thời tiết nhé.  
Mình thấy nếu có điều kiện, có thể đưa bố mẹ hoặc dành cho bản thân một ngày để vào đây thư giãn, thư thái lắm <3.
⭐️Giá vé hiện tại đang có chương trình dành cho Tháng 10-11-12 như sau:
Đối với người Quảng Bình: Giảm 30%, trong tuần là 802K, cuối tuần là 948K.
Đối với khách ngoại tỉnh: Giảm 20%, trong tuần là 891, cuối tuần là 1,053K
Lưu ý: 
Giá không áp dụng cho Lễ Tết.
Giá vé đã gồm một bữa ăn và không giới hạn thời gian tắm Onsen 
#reviewquangbinh #bangonsen 
Thanh Nhàn Booking - Cập nhật thông tin du lịch
Booking Phòng, Tour trọn gói Đồng Hới – Phong Nha
Hotline: 036 978 9391⭐️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn