QUÁN ROOFTOP BIG PIG Bar - BBQ - Beer - 84 Ngô Đức Kế, Quận 1




QUÁN ROOFTOP CÓ VIEW SIÊU ĐỈNH NGẮM TRỌN BITEXCO VÀ PHỐ ĐI BỘ, MENU ĐỒ ĂN GIÁ HỢP LÍ
📍 BIG PIG Bar - BBQ - Beer
🏡🏡 84 Ngô Đức Kế, Quận 1
⏰⏰ 8h30 - 24h
💰💰 ~230k/người (bàn 4 người)
🥩🍖Tui có gọi Pepper Steak (455k) miếng steak có thớ thịt dày mà siêu mềm nha, đặc biệt là rất mọng nước, thơm nhưng mà sốt tiêu hơi nhiều nên bị cay quá trời, ai mà không ăn cay được thì nhớ gọi để ít sốt tiêu thôi nè. Crispy Chicken Cartilage (135k) là món sụn gà cháy tỏi sốt Thái, sụn gà thì giòn, ăn kèm với củ hành nên ngọt miệng lắm. Lemongrass Pork Rib Tips (140k) có sụn heo to, nướng với sả ớt nên có vị cay nhẹ chấm cùng với muối ớt, mà tui thấy thịt có hơi khô.
🥬🍕 Để bớt ngấy tui có gọi thêm Đậu bắp nướng (70k) giòn cực kì. Chốt hạ bằng phần Beefy Pizza size S (145k) với đế mỏng, có phô mai béo, nhiều thịt bò băm và đặc biệt dậy mùi ớt chuông đỏ thơm cực kì, mà 2-3 người ăn mới nổi chứ 1 mình tui ăn thì hơi ngán. Nhìn chung, tui thấy giá thành món ăn ở đây rất hợp lí so với mặt bằng chung quận 1, các món ăn đúng chuẩn lai rai luôn mà chế biến rất ngon nữa nè.
🌤🌈 Quán có 3 tầng lầu nên nhiều chỗ ngồi lắm nha, mà tui thích rooftop nhất vì mát mà còn được ngắm thẳng ra Phố đi bộ Nguyễn Huệ và tòa Bitexco nhìn rất xịn luôn á. Chiều tan tầm ghé qua đây lai rai vài chai, nhâm nhi đồ nướng là hết bài!!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn