REVIEW AMAZING BAY - Công viên nước lớn nhất Việt Nam

📍 REVIEW AMAZING BAY - Công viên nước lớn nhất Việt Nam. Đây là bài review thực tế, sau chuyến đi của nhà mình. Hình ảnh do mình chụp cá nhân nên mình sẽ lấy ảnh của bên khu vui chơi cho tiện hơn.

🚌 Từ Sài Gòn đi đến công viên rất thuận tiện, đường sạch sẽ dễ đi, thời gian di chuyển trung bình là 45 phút.


🎫 Xe ôtô, xe máy, xe bus đều đi được.

Bãi xe Ôtô: 20k . Xe máy 5k

📍📍Vé người lớn: 450k/ vé. (Mua qua Momo còn 400k)

📍📍Vé trẻ em 1m-1m4: 250k/ vé. (Mua qua Momo còn 220k)

🏞️Dưới 1m Free, Có thẻ sinh viên đc giảm còn 300k/người.

- ❤️ Vé tương đối cao nhưng đổi lại chất lượng tốt, nhiều trò chơi mới và ít phải xếp hàng, được chơi trọn vẹn và không chờ đợi. Có nhiều thứ mới lạ so với Đầm Sen nước.

❤️ Được mang đồ ăn + nước uống vào thoải mái, có dù và ghế ngồi free . Bước vào cổng đến khu vực giữ đồ rộng quá sức tưởng tượng, nhiều ngăn tủ và kệ để đồ đáp ứng được cho khoảng 3000 người. Vé giữ đồ cũng hợp lý 10k/1tủ, đặt cọc 50k. Phòng tắm và phòng thay đồ thoáng mát, rộng rãi.

📍📍 KHU VỰC🌊

- ✅ Khu vực trẻ em: ưu tiên cho trẻ em nhỏ dưới 1m2 tắm, trong khu vực có các trò chơi nước đơn giản dành cho trẻ em như cầu tuột đơn, cầu tuột ống, cầu tuột xoắn nhỏ. Diện tích cũng rộng rãi.

- ✅ Khu vực dành cho người lớn và trẻ em: Nơi đây có 1 khu trò chơi hỗn hợp dành cho người lớn có, trẻ em có như cầu tuột thẳng, cầu tuột ống, cầu tuột xoắn với độ cao hơn 10m.

- ✅ Khu vực dành cho người lớn: nhiều trò chơi dùng phao 2 và phao 4, phao 4 thì có thang máy kéo lên. Trò cảm giác mạnh và nhẹ đều có. Đi nhóm bạn hoặc gia đình là bao vui. Ngoài ra còn có khu lướt sóng và chèo thuyền Kayak

- ✅ Khu vực dòng sông lười: khi vào khu vực này mọi người đều phải mặc áo phao an toàn. Dòng nước êm đềm, nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giản khi thả mình trên dòng sông này, dòng nước đi quanh tảt cả các khu vực, và có 2 đến 3 lối ra và vào khu vực này.

- ✅ Khu vực hồ tạo sóng: ở khu vực này khi du khách vào tắm cũng phải mặc áo phao an toàn, diện tích khu vực này khá rộng. Đặc biệt khu vực này cứ mỗi 60 phút sẽ tạo 1 đợt sóng thần cao đến 4m rất mạnh đẩy mọi người từ xa vào bờ. Mỗi khi đến giờ tạo sóng, nhân viên từng khu vực sẽ thông báo cho du khách biết, và có phát loa thông báo để mọi người không bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời ở khu vực này.

- 🍲Khu ăn uống: có một chổ ngay trung tâm để nghĩ trưa, ăn uống gồm những món ăn như: buffet, lẩu 1 người, lẩu nhiều người, cơm niêu, hủ tiếu, bún bò và đồ ăn vặt như xúc xích, cá viên, kem … Giá tương đối cao hơn so với mặt bằng chung, khoảng 80k... Nên mình khuyến khích mang đồ ăn ngoài: heo vịt gà quay, chả lụa, bánh mì,... mang vào dùng ở nhà hàng thoải mái. Không bị phụ thu.

🌼 Nhìn chung đây là 1 nơi đáng để đi 1 lần cho biết, còn đi nhiều lần thì xem xét lại, do mức giá cao. Mình nghỉ sẽ cần giảm lại để thu hút hơn.

Một ngày đáng nhớ với nhiều kỉ niệm vui chơi cùng gia đình, bạn bè cùng con nhỏ thì cũng là 1 điều tuyệt vời.

#amazingbay

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn