Tiệm cà phê Bông - Số 12a5, ngõ 12, sài đồng, long biên, hà nội

𝙍𝙚𝙫𝙞𝙚𝙬 𝙦𝙪á𝙣 𝙘à 𝙥𝙝ê ở 𝙇𝙤𝙣𝙜 𝙗𝙞ê𝙣 𝙘ó 𝙘𝙤𝙣𝙘𝙚𝙥𝙩 𝙜𝙞á𝙣𝙜 𝙨𝙞𝙣𝙝 𝙭𝙞𝙣𝙝 𝙭ỉ𝙪
𝑪𝒉𝒓𝒊𝒔𝒕𝒎𝒂𝒔 𝒊𝒔 𝒄𝒐𝒎𝒊𝒏𝒈 🎄🎄🎄
☃️ Tiệm cà phê Bông 
🍊 Số 12a5, ngõ 12, sài đồng, long biên, hà nội
🥪 Đồ ăn thức uống : 28k đến 70k thiên về cà phê sáng tạo
𝐇𝐢ệ𝐧 𝐭ạ𝐢 𝐥ị𝐜𝐡 đặ𝐭 𝐜𝐡ụ𝐩 𝐡𝐚𝐲 𝐜𝐡ụ𝐩 𝐭ự 𝐝𝐨 𝐫ấ𝐭 𝐧𝐡𝐢ề𝐮, 𝐧𝐡ư𝐧𝐠 𝐜á𝐜 𝐛ạ𝐧 𝐲ê𝐧 𝐭â𝐦
🎄Không gian quán rộng rãi với nhiều chỗ ngoài để bạn lựa chọn. 
🎄Quán có nhiều concept decor Noel với 2-3 cây thông lớn được trang trí nhiều đồ. Mỗi một concept lại có nét riêng đủ để bạn kể 1 câu chuyện dài 😂, tranh thủ check-in để có hình Xmas thật xinh nhoa. 
🎄Tiệm cà phê Bông có thiết kế cực xinh với không gian thoáng đãng với màu xanh tươi trẻ tràn đầy sức sống. Quán có 2 tầng rộng rãi. Tại đây cũng có rất nhiều sách và góc sống ảo cực chill. Ở Bông ly cà phê yêu thích của bạn sẽ luôn đặc biệt hơn vì bạn có thể biết rõ được câu chuyện về nguồn gốc từ loại hạt, vùng đất và nông hộ đã tạo nên hương vị bạn đang thưởng thức.

🎄Bước chân vào quán ta như bước chân vào một không gian của thiên nhiên, cây cối, gạt bỏ đi những muộn phiền của cuộc sống thường ngày. Không gian bên ngoài cũng như không gian buổi tối tại tiệm rất tình nhé. Không giống như đại đa số những quán cà phê khác, bàn ghế ở đây được bố trí rất thoáng và cách xa nhau nữa, vì vậy rất thích hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn và riêng tư. Hãy khám phá câu chuyện này bằng cách ghé chơi với Bông mỗi ngày nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn