Chia sẻ về du thuyền Majestic Princess trong chuyến đi vừa qua.

Sau mỗi chuyến cruise tôi hay post lên những nơi đã đến nhưng ít khi post hình ảnh trên du thuyền, hôm nay xin gởi đến các bạn một số hình ảnh những sinh hoạt trên Majestic Princess trong chuyến đi vừa qua.
Những ngày không cập bến họ sẽ có những chương trình như dạy line dancing, zumba, ballroom dancing hoặc các officer thi đua với du khách trong các trò chơi để người ta không chán. Những ngày đó họ cũng bày ra bán sales đủ thứ quần áo, nữ trang, đồng hồ v.v… Ăn uống trên tàu mình có thể ăn bufet cả 3 bữa, đa số ăn sáng, ăn trưa ở buffet và ăn tối ở nhà hàng. Cũng có người thích ăn cả 3 bữa ở nhà hàng. Về phần giải trí, tối nào cũng có show ở theater, karaoke, đàn hát hay game show ở các lounge cho mọi lứa tuổi. Ai thích dancing và nghe nhạc thì đến Piazza.
Khi còn trẻ tôi chọn lựa rất kỹ quần áo mặc cho các bữa fomal hay elegant dinner, bây giờ lớn tuổi rồi những chuyện đó không còn quan trọng nữa, thoải mái là được. Thỉnh thoảng tôi đem theo 1, 2 cái áo dài đơn giản phòng trường hợp phải chụp hình. Áo dài gọn, nhẹ nhưng trang trọng không thua gì những bộ haute couture đắt tiền. Tôi cũng bỏ lên một số hình các món ăn ở nhà hàng và buffet trưa ngày cuối trước khi xuống tàu.
Bạn nào không thích xin vui lòng lướt qua cho.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn