Emsphere - Mall Mới Nhất, Hot Nhất Bangkok Thailand

Emsphere - Mall Mới Nhất, Hot Nhất!

Hôm qua mình đến Emsphere chơi. TTTM này là mall mới nhất của The Mall Group (đây cũng là tập đoàn sở hữu Siam Paragon) vừa mở cửa tại Bangkok hôm 1/12. Hầu hết siêu sao hot nhất T-Biz như Mai Davika, Bright Wachirawit, Billkin, Á Hậu 1 Miss Universe 2023 Anntonia Porsild đều có mặt nhân dịp khai trương.

Emsphere nằm ở vị trí siêu tiện, từ BTS Phrom Phong đi 300m trên skywalk chỉ 300m là tới. Nói chung nằm trong cụm EM District sát bên 2 malls Emporium và EmQuartier.

Mall được xây dựng theo kiểu Industrial (nội thất với dầm xà trần để lộ), chứ không nhiều kiếng bóng loáng như nhiều nơi khác. Khu shopping thì đủ các brands (Dior, Chanel, LV, New Balance, Nike, Watson, Boots). Cửa hàng hút khách nhất chắc là IKEA. So với IKEA Bangna thì chỗ này diện tích nhỏ hơn nhiều nhưng địa điểm lại quá tiện. Đây cũng là IKEA đầu tiên tại Đông Nam Á nằm tại khu trung tâm một thành phố.

Nhưng điều khiến mình phải "ồ wow" lại là khu foodcourt. Ngoài các nhà hàng, quán ăn dễ tìm ở nơi khác thì ở đây có cực nhiều tiệm, thương hiệu lần đầu tiên mình thấy tại Bangkok (có thể chỉ do mình chưa biết). Tất cả được thiết kế đẹp, nhiều màu sắc nhưng không sến mà kiểu rất bắt mắt, kích thích thị giác (mình đi 1 vòng khi bụng đang đói nữa 🤤). Ngay dịp cuối năm nên ở đây cũng có 1 cái Christmas market rất lung linh, tha hồ sống ảo. 

Nói chung, mình ấn tượng tốt với mall này và đây là tín hiệu "xịn" dành cho mấy bạn đang lên kế hoạch đến Bangkok!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn