Kinh nghiệm xem count down ở Taipei 101:l

Kinh nghiệm xem count down ở Taipei 101:
Thường từ 9h khu vực quanh 101 bán kính tầm hơn 1km sẽ cấm các phương tiện di chuyển theo hướng đến 101. Bạn nào đi sớm bằng taxi hay xe cá nhân thì sẽ dừng lại từ vòng ngoài đi bộ vào. Bạn nào đi bằng mrt thì sẽ đến được sát chân 101. Xung quanh cửa mrt sẽ thường rất đông nhưng càng đi vào trong càng vắng, nên thấy đông đừng nản mà dừng ngay khu vực gần cửa mrt. 
Ngày này các phương tiên công cộng mrt, tàu, bus sẽ chạy suốt đêm nên các bạn ở xa 101 ko phải lo lắng về việc đi lại, giờ nào cũng có cho các bạn về. Xem pháo hoa xong ko cần thiết phải chen lấn đi về ngay, hoàn toàn có thể ở lại tầm tiếng rồi mới về là đã vãn người nhiều. Có thể mua vài lon bia ở 7 mang ra đây và ngồi uống với nhau trong lúc đợi, hoặc tham gia vào cuộc sống về đêm của Taipei, bar club xung quanh luôn sẵn sàng đón chào các bạn 😆 (lưu ý mang passport đi thì mới đc vào). 
Gió đông là gió mùa đông bắc nên khu vực phía đông bắc của 101 là khu vực xem pháo hoa đẹp nhất, phía tây nam dưới gió thì chỉ thấy khói là chính. Lưu ý để chọn vị trí đẹp cho mình.
Mùa đông Taipei lạnh như Hà Nội và mấy năm rồi đêm giao thừa đều mưa lạnh, buốt, nhiệt độ tầm 10 độ . Các bạn đi du lịch chuẩn bị qua nhớ mang đồ ấm và rất ấm, mũ, găng tay, áo phao, khăn quàng cổ để đề phòng thời tiết xấu. 
Photo by Jacky
Ps: bạn nào qua du lịch cần dịch vụ chụp ảnh thì nhắn mình nha 😘
#taipeicountdown #countdown #taipei101

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn