Ngồi xe bus 2 tầng ngắm trọn Paris

Ngồi xe bus 2 tầng ngắm trọn Paris
Rcm cho ai đến Paris cùng bố mẹ lớn tuổi hoặc đi cùng trẻ con tham quan thành phố bằng tour xe bus này nhé, ngồi tầng 2 xong đi vào tầm chiều chiều lúc hoàng hôn thì đúng là quá đã luôn. Tour này có tên là Big Bus Paris Hop-On Hop-Off Tour, đi khám phá quanh Paris tới những địa điểm nổi tiếng như bảo tàng Louvre, Champs-Elysees, Palais Garnier, Musée d'Orsay, Notre Dame và Moulin Rouge Enjoy. Tuy có 1 vài điểm chưa hài lòng lắm về dịch vụ vệ sinh (trên xe hơi bẩn) nhưng nhìn chung đây vẫn là 1 trải nghiệm cực kỳ nên thử.
Khi lên xe các bạn sẽ được phát 1 tai nghe để hướng dẫn. Các phần thuyết minh khá dễ hiểu bằng tiếng Anh, hỗ trợ cả tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc. Yên tâm là sẽ có cả các phần thuyết minh vui nhộn dành cho trẻ em gồm những câu chuyện về Paris (Bóng ma trong nhà hát - The Phantom of the Opera, Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà - Quasimodo The Hunchback of Notre Dame, Ba chàng ngự lâm - D'Artagnan) bằng tiếng Pháp, Anh và Tây Ban Nha nha.
Về địa điểm khởi hành
Xe buýt tại các trạm dừng của xe buýt Hop on Hop off L'Opentour rất nhiều. Các tuyến xe buýt sẽ có thời gian di chuyển và tham quan khác nhau, hôm ấy mình đi tuyến xanh (khoảng 2 tiếng) đủ để ngắm thành phố và đến các địa điểm nổi tiếng rồi. Ngoài ra có các tuyến 1 tiếng khác (tuyến đỏ, tuyến xanh). Tùy vào nhu cầu và lịch trình b có thể lựa chọn tuyến phù hợp.
Về lịch trình xe buýt
+ Tầm tháng 04 - Tháng 10 thì giãn cách 10 - 15 phút/ chuyến
+ Tháng 11 - Tháng thì tầm 15 - 25 phút sẽ có 1 chuyến
Nguồn: Review Du Lịch Châu Âu Có Tâm





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn