Review Xe bus 2 tầng buổi tối ở Hà Nội

Xe bus 2 tầng buổi tối ở Hà Nội
Buổi tối cuối tuần Hà Nội hơi lạnh nên cũng muốn đi chơi để hưởng rét, mà ăn chơi phim ảnh lượn chán chê rồi thì biết đi đâu nữa 🙁 Để ý thấy có 1 2 chiếc xe đỗ ở gần Nhà hát lớn mấy lần đi qua rồi nên quyết định lên mạng book thử.
Mình đi chuyến xe này vào tối thứ bảy, là chuyến có phục vụ nhạc sống và phát cả đồ uống, thời gian là hơn tiếng đi vòng quanh đủ nơi ở Hà Nội. Lúc đặt vé, nhân viên dặn mình đến sớm trước khoảng 15, 20 phút trước khi 8 rưỡi xe chạy để sắp xếp chỗ ổn định.
Xe chạy khá êm, trên xe có nhạc công với có ca sĩ hát hò, nhưng gió nên bạn nào muốn nghe càng rõ thì cứ xí chỗ gần ban nhạc mà ngồi. Ngồi trên tầng 2 của xe bus, ấn tượng ban đầu là khá hay ho, cảm giác từ trên cao nhìn xuống.
Ngồi trên cao ngắm Hà Nội lượn vòng vòng phố trên cao thì nó khác hẳn so với ngồi xe máy hay đi oto nhiều vì góc nhìn trên cao rất thoáng xong kết hợp nghe nhạc sống trên xe nó khá chill. Bình thường hay đi qua mấy địa danh của Hà Nội như cơm bữa mà nay mà nay thấy khắc hẳn, mấy bạn mà đi tầm phố xá dịp gần lễ tết lại còn lên đèn rồi trang hoàng rồi thì lung linh hơn.
Một người với đầy đủ option như trên là tầm 225.000 thôi, của Vietnam Sightseeing, service tốt, xe này có chạy cả ban ngày vì lần trước mình nhớ là có 1 bạn review rồi, vé ban ngày thấy rẻ hơn, nếu có cơ hội mà ko biết chơi đâu mình cũng dự định đi thử cho biết.
Mình đặt vé qua đây, bạn nào muốn trải nghiệm có thể vào thử nhé https://www.facebook.com/ThangLongHaNoiCitytour/
#hanoixin #news #hanoixincuatao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn