Ai rồi cũng phải đi Làng Tuyết thôi (Trung Quốc)

Ai rồi cũng phải đi Làng Tuyết thôi. 🥰
Cách đi đến làng tuyết dễ nhất và thoải mái về thời gian nhất là BAO XE.
Tùy theo các bạn đi theo nhóm bao nhiêu người mà có thể thuê xe phù hợp. Vì mình có liên lạc với nhà xe bên đó trước rồi nên đến ngày hẹn tài xế đón tụi mình ở sân bay rồi chở về ks nghỉ ngơi, buổi chiều tụi mình tự đón taxi đi trong trung tâm Cáp Nhĩ Tân.

Sáng hôm sau thì tài xế chờ ở ks để chở tụi mình đi làng tuyết, trên đường đi ghé ăn trưa ở Yabuli ( thức ăn ngon và không hề chặt chém ), sau đó đi tiếp đến 大禿顶子山, đến đây các bạn sẽ được mấy anh mấy bác chở lên sườn núi bằng mô tô tuyết siêu đã nha. ( tàu lượn siêu tốc chạy làm sao thì mấy bác chạy như vậy 🤣🤣🤣)
Chơi chán rồi thì lại được chở xuống tận cổng ra vào.

Sau đó tiếp tục đi đến Làng Tuyết, bác tài xế thả mình ngay cổng lớn rồi tụi mình đi xe trung chuyển vào làng, đế cổng làng tuyết thì sẽ có mấy anh đẹp trai chào mời kéo Vali đồ đạc cho mình đến ks, tốn có 20 tệ mà khỏe người.

Sáng hôm sau trả phòng và đi xe trung chuyển đến cổng lớn, bác tài xế đã đợi sẵn chở mình về lại trung tâm Cáp, trên đường về ghé 十里冰雪画廊, mình thích chỗ này vì đẹp. Chơi chán ở đây thì đi tiếp đến Yabuli ăn trưa rồi đi tắm khoáng nóng gần đó. Chỗ tắm khoáng nóng tên là 森林温泉, có tắm trong nhà và ngoài trời, tắm ngoài trời thích hơn. Chỗ này cách trung tâm Cáp 200km và cách Làng Tuyết 80km. Sau khi tắm chán chê rồi thì tụi mình tiếp tục về lại trung tâm Cáp ăn tối nghỉ ngơi. Những ngày sau đó chơi ở trung tâm thì bắt taxi hoặc gọi Didi cho tiện.
Ngày về thì bác tài xế vẫn đợi sẵn ở sảnh ks chở tụi mình ra sân bay.

🚗Tiền bao xe đi Làng Tuyết: 2000- 2200 tệ 2 ngày 1 đêm tùy thời điểm. Xe 4 chỗ Honda Accor. Xe sạch sẽ rộng thoải mái, ghế có lót nhung ngồi cho ấm. Nếu đi Mercedes thì 3800 tệ. Ngoài ra họ còn có xe 7 chỗ, 16 chỗ nữa.
Đưa đón sân bay : 200 tệ/ lượt ( tài xế cầm bảng tên chờ ngay cửa ra, khỏi xếp hàng hay đi tìm taxi mất công)

Vì tụi mình khá vô tư khi đi chơi nên không nhớ vé vào mấy chỗ tham quan là bao nhiêu 1 vé, vì nhiều chỗ bác tài xế mua giúp rẻ hơn do bác là dân local. Bác tài xế rất OK vì bác bảo tụi mình ngồi trong xe cho ấm để bác xếp hàng mua giúp rồi quay lại dẫn tụi mình đến tận cổng. Lúc chia tay tụi mình có tips cho bác mấy trăm tệ mà bác cảm ơn xúc động k nên lời.

Vài dòng chia sẻ cho những bạn nào muốn đi chơi ở Cáp mà còn lăng tăng trong vấn đề di chuyển nhé. ❤️