Cà phê mèo Purrfect Coffee ở số 8 đường Hoa Trà, P.7, Q. Phú Nhuận

Review quán cà phê đẹp, có thú cưng và đồ ăn vặt thoải mái cho gia đình có bé hoặc các cặp đôi, nhóm bạn khá dễ thương ❤️

Mình thích động vật nên hay đi các quán cà phê chó mèo, một trong những quán mà mình khá ưng ý tại TpHCM là quán Purrfect Coffee ở số 8 đường Hoa Trà, P.7, Q. Phú Nhuận 🐈 

Lý do mình thích chỗ này vì:
🔹 Quán rất nhiều mèo, toàn mèo đẹp, có cả mèo không lông.
🔹 Giá khá rẻ so với các quán kinh doanh cùng dịch vụ này, giá đã bao gồm khoảng hơn 10 món ăn vặt như khô gà, snack, xoài sấy dẻo, nho khô, mít sấy, chuối sấy, bánh kẹo, thạch… và 5-6 loại thức uống như milo, trà sữa, trà đào…, mà ăn uống thoải mái không giới hạn.
🔹 Giá chỉ 89k/người, mà nếu mình tag tên quán trên Facebook mình thì còn được giảm 20%-30% giá vé, chơi bao lâu thoải mái, không giới hạn thời gian. Trong khi đi các quán khác giá cả trăm nghìn mà chỉ được 1 loại thức uống và không bao gồm đồ ăn.
🔹Không gian quán rộng so với các quán cà phê chó mèo khác tại Sài Gòn nên không thấy ngộp khi ngồi chơi lâu như quán tại Aeon, quán cà phê mèo ở Aeon cũng xinh nhưng quá chật, mình ngồi chơi hơi là bị ngộp và chật chội lại không có nhà vệ sinh bên trong quán!
🔹Quán không bị mùi thú cưng, rất sạch sẽ, trang trí rất xinh, chụp hình hơi bị đẹp với các bé ở đây!
🔹Một điểm cộng khác mà các quán cà phê thú cưng khác không có: quán này có bố trí sẵn:
     👉 rất nhiều bộ cờ để mình có thể chơi cùng nhau khi đi với bạn bè, có những bộ cờ gì đó đẹp lắm mà mình không biết chơi, thấy người ta chơi 4-5 người vui lắm (cờ đá quý gì đó), cờ vua, bộ Trò chuyện trong tuần, bài uno… có tờ hướng dẫn chơi trong các bộ cờ 
     👉 bố trí sẵn một số đồ chơi cho mèo để mình có thể chơi vui đùa với mèo, để thu hút tụi nó lại chơi với mình
     👉 thỉnh thoảng có bói bài Tarot miễn phí nữa 😁

🔹 Mèo ở đây rất quấn người, đáng iu, làm mình tan chảy luôn, tụi nó rất rất là dễ thương, chủ quán vui vẻ thiện cảm.
🔹 Tại quán có treo hình từng bé mèo và có ghi rõ tên của từng đứa ở đó, để mình biết tên và tính cách từng đứa, sau này mình thích có thể quay lại thăm tụi nó hoặc xem hình ảnh hằng ngày từng đứa trên Facebook mà chủ quán cập nhật thường xuyên trên đó!
🔹Có nhà vệ sinh sạch sẽ ngay trong quán, có bé nhỏ đi theo thì rất tiện việc dễ dàng rửa tay sạch sẽ khi ăn uống hơn.

Khi đi mình thấy hài lòng mà chưa có dịp chia sẻ! Nay biết tin mẹ của bạn chủ quán bị ung thư đang rất cần tiền để chữa trị và chi phí duy trì quán để lo cho các bé mèo nên mình chia sẻ để nhiều người biết đến quán xinh và đến ủng hộ quán, cũng như ủng hộ các bé mèo ở đây!

Cảm ơn Purrfect Coffee đã tạo nên 1 dịch vụ cà phê thú cưng chỉnh chu, sạch sẽ và nhiều mèo đẹp 🐈 🐈‍⬛ 🔹🔹

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn