Lịch Trình 4 ngày vi vu Singapore của mình

❗️Chỗ ở: V Hotel Lavender
Bọn mình book qua TravelGram.vn - Giải pháp du lịch tự túc
✔️ Ưu điểm :
Rất gần bến xe bus và ngay trạm MRT, food court. Tuy nhiên bọn mình hay về muộn tầm 10h thì cũng chỉ còn vài ba quán ăn mở thôi (ví dụ như hàng bán bánh mỳ, bánh ngọt, MC Donald's...)
✔️ Nhược điểm :
Mình ko thích gối ở khách sạn do hơi cao nhưng ở đó chỉ có 1 loại gối standard như vậy (lễ tân trả lời khi được hỏi)
Ngoài ra thì không có tăm bông ==> những ai hay dùng sau khi tắm xong thì cần tự mang theo nhé
❗️Lịch trình
1️⃣ Ngày 1: HN - Sing
Mình book vé máy bay của VNA, book trước 1 tháng giá vé tầm khoảng 5.2M/ người
Mình mua thêm bảo hiểm du lịch giá 250k/ người
Mình bay chuyến sáng sớm, đến sân bay Changi và xong các thủ tục nhập cảnh khoảng 13h30. Sau đó chơi ở sân bay Changi tới 8h tối để chờ xem show ánh sáng và quay về nhận phòng đi ăn tối khoảng 10h đêm
==> thẻ ezlink mượn ở Travelgram từ VN, còn sim thì sang sân bay bọn mình mới nhận tại quầy.
Sân bay Changi không khác gì 1 mall lớn nên mọi người có thể thoải mái shopping, ăn uống, nghỉ ngơi tại đó cho tới tối (chỉ lo không có sức chơi thôi).
2️⃣ Ngày 2: Chùa Răng phật, Thủy cung Sentosa và Safari Night.
Với ý kiến cá nhân của bọn mình thì thủy cung và safari night không được như kì vọng trước lúc đi của bọn mình. Thủy cung không quá đa dạng các loại cá và to đẹp, còn Safari Night ngồi xe điện buổi tối đi tham quan nhìn không rõ và ở khoảng cách khá xa các con thú.
==> Recommend mọi người đi Safari ban ngày và chơi Universal khi tới Sentosa nhé.
3️⃣ Ngày 3: Garden by the Bay và mua sắm
Garden by the Bay OCBC Skyway : ngắm toàn cảnh Garden by the Bay và Marina Bay
Bọn mình có mua vé và vào tham quan Cloud Forest và Flower Dome. Trong Cloud Forest hơi lạnh do phun nước tưới cây nên mọi người vào có thể mang áo khoác hoặc khăn mỏng nhé,
Do mưa nên bọn mình ko đi chụp ảnh ở Merlion và chuyển qua đi mua sắm tại IMM outlet.
4️⃣ Ngày 4: Sing – HN
Trước khi về bọn mình qua checkin ở Merlion (may mắn là trời khá đẹp dù từ hôm mình sang cho tới trước hôm về thì sáng nào cũng mưa)
==> Nên đi sớm để tránh đông người khu vực check in sư tử. Tuy nhiên mọi người cũng ko cần đi quá sớm vì 6h30 bọn mình dậy mà trời vẫn tối om (bọn mình đi từ khách sạn tầm 7h30 và tới nơi tầm 8h kém thì không đông người và chụp ảnh khá thoải mái)
☑️ Mùa này bên Sing trời mưa nhiều, nên mọi người khi sang nhớ mang ô theo nhé. Thời tiết không quá nóng tầm 25-30 độ nên cũng khá dễ lựa chọn trang phục.
☑️ Di chuyển tại Sing khá đơn giản với các phương tiện công cộng, thẻ Ezlink bọn mình nạp tầm 15$ là có thể di chuyển thoải mái trong 4 ngày.
☑️ Ăn cua sốt, cháo ếch, sầu riêng các bạn tham khảo tại dọc tuyến phố Lorong 19 Geylang nhé, một loạt quán ăn ở đó luôn ạ
Chúc mọi người chuyến đi khám phá Singapore vui vẻ nhé.