REVIEW BALI TRIP M1 Tế

☘️ REVIEW BALI TRIP M1 Tết ☘️

Gia đình mình 4 người vừa đi Bali 4N3Đ về hôm M1 Tết hôm qua nên chia sẻ một chút review trải nghiệm cho các bạn sắp tới dự tính đi Bali tự túc, hy vọng giúp ích được một phần cho chuyến đi của các bạn. 

Day 1: Uluwatu 
Vì đáp chuyến bay vào lúc 1 giờ chiều Bali sau 4 tiếng bay thì mình chọn Uluwatu là điểm tham quan trong ngày đầu tiên. Mình đi tham quan đền bởi vì ở Bali có rất nhiều đền nên chỉ chọn 1 đền để đi. Sau thì đi xem múa Kecak, mặc dù chưa hiểu lắm văn hóa của người dân ở đây nên xem show khá lạ mắt và thú vị chứ chưa thực sự hiểu cốt truyện :)) bạn nào hiểu rõ thì có thể diễn giải giúp mình :)) Sau cùng thì mình di chuyển ra biển Jimbaran ngắm hoàng hôn rất đẹp. 

Day 2: UBUD
Mình chọn Ubud là điểm dừng chân cho ngày 2 vì ở đây có ruộng bậc thang khá đẹp đặc biệt cho những bạn thích check-in sống ảo. Tại Bali Swing hoặc Uma Ceking có trò swing xích đu khá mạo hiểm nhưng hầu hết mình thấy nam ít chơi mà toàn nữ chơi :)) Ngoài ra mình còn tham quan đền Tirta Empul, Campuhan ride walk cho những cặp đôi chụp ảnh cưới khá đẹp, làng vắng bóng người Penglipuran và đến xem thác nước Tegenungan (thác này nước hơi đục, nhưng thiết kế khung cảnh ảo lòi). 

DAY 3: ĐẢO NUSA PENIDA 
Đây là 1 hòn đảo vô cùng xinh đẹp của Bali với những điểm check-in nổi tiếng như xương sống khủng long Kelingking Beach, viên mắt ngọc xanh Broken Beach và Angel Billabong. Chiều thì mình tắm biển tại bãi Crystal Bay là trọn vẹn 1 ngày tại đảo. Tuy nhiên mình chọn ở lại đảo 1 ngày thay vì quay lại Bali.

Day 4: Bali - VietNam
Vào ngày 4 thì sáng sớm mình phải quay lại Bali bằng chiếc thuyền lướt sóng siêu nhồi :)) Nhà mình check-in phát cuối tại view cực đỉnh là Batubarak Beach rồi đi siêu thị với hàng trăm món giá rẻ bất ngờ tại Kuta Market để làm quà về Việt Nam. Sau cùng thì check-in tại sân bay lúc 3 giờ chiều và tạm biệt Bali xinh đẹp. 

Vậy đúc kết của mình sau chuyến đi này là gì? 

Đó là ngoài việc chuẩn bị những vật dụng, quần áo cá nhân thì bạn nên book dịch vụ private driver cho team của mình. Bởi vì ở Bali cũng như đảo Nusa Penida bạn sẽ rất khó di chuyển do 1 phần không quen đường và đường khó đi (đặc biệt ở đảo Nusa), 1 phần là bên Bali họ di chuyển phía tay trái thay vì tay phải so với VN. Và việc book driver cho cả chuyến đi Bali mình thấy rất phổ biến đối với du khách ở đây, có rất nhiều tourguide và driver local được booking. Với mình thì recommend team của gia đình SrigatFamily By Putu Agus Parta Wijaya , team bro này rất thân thiện được nhiều du khách VN yêu thích, dịch vụ thì chuyên nghiệp, chi phí dịch vụ cực kỳ tốt và hướng dẫn tận tình của Jhordy Bali Wiss trong team từ chỗ đổi tiền, mua sim, ăn uống cho đến chỗ vui chơi, mua sắm nào hợp lý bởi họ sẽ support cho bạn lịch trình phù hợp nhất cho số ngày mà bạn đi. Trước khi về Việt Nam nhà mình còn được team Putu tặng cho 2 phần quà chúc mừng năm mới cực kỳ ngon. 

Nhân tiện, nhà mình mua quà xong còn dư khoảng 10 triệu tiền Indo (IDR) chưa đổi, bạn nào sắp tới dự tính đi Bali thì liên hệ mình đổi cho nhanh, mình ở HCM Q.Tân Bình nhé. Ah còn 4 cái sim 4G tại Bali (mỗi sim còn tận 8GB sài đến 7/3 mới hết hạn) tặng bạn luôn nhé.
Bali - Hẹn ngày trở lại 😍

#Bali
#review
#SrigatFamilyByPutu
#privatedriver

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn