FULL HOUSE PHIÊN BẢN THÁI - SỨC HÚT MÃNH LIỆT CỦA COUPLE AOMIKE




FULL HOUSE PHIÊN BẢN THÁI - SỨC HÚT MÃNH LIỆT CỦA COUPLE AOMIKE
Hôm nay tụi mình xem phim hài, lãng mạn của Thái nha!
• Số tập: 20 và 1 tập đặc biệt
• Đơn vị sản xuất: Halo Production
Thời gian phát hành: 1/2014
• Diễn viên: Mike D.Angelo, Aom Sushar,...
🔅🔅🔅
Tính ra cách đây 6 năm mình đã xem phim lần đầu tiên vì lúc đó phim Thái thật sự rất nổi và Ngôi Nhà Hạnh Phúc là đứng đầu. Cũng không biết phải review như thế nào nhưng mà mình sẽ nói theo cảm nhận thật.
Phim được chuyển thể từ bản gốc "Full House" bản Hàn và thật sự mình chưa coi mà chỉ biết sơ nên cũng không biết có giống 100% hay chỉ lấy cốt truyện. Nói chuyển thể thì sẽ bị gắn mác không tới hoặc không hay hoặc phá mất bản gốc nhưng đối với mình đây là một bộ phim rất đáng xem (không phải lý do trai đẹp đâu nha 😂😂).
Coi từ lâu nên lần này là lần thứ 2 xem lại nhưng như xem lần đầu ấy vì quên hết rồi :))) 4 ngày 3 đêm mình đã cày hết bộ + 1 tập đặc biệt. Xong rồi quay về con đường shipper và ôm quá khứ hạnh phúc mà tiếc nuối cho couple số 1 của lòng mình 😢😢
🔹Nội dung: một câu chuyện ngôn tình của nữ nhà văn độc lập, mạnh mẽ, đáng yêu và ngốc nghếch cùng nam ca sĩ, diễn viên hàng đầu Thái Lan kiêu ngạo, nóng tính nhưng si tình đụng độ trong nhiều chuyện dở khóc dở cười cùng với chuyện tình tay 4 làm rơi bao nhiêu nước mắt sẽ xảy ra xoay quanh ngôi nhà định mệnh. Đúng kiểu phim Thái nên cái sự cẩu huyết và drama của phim lên đỉnh điểm, nhiều lần mình coi mà tức muốn đấm nữ phụ 😥
🔹Cảnh quay: chủ yếu phim xoay quanh ngôi nhà là chính mà đúng kiểu ngôi nhà mơ ước của mình luôn 💛 Vì họ gặp nhau lần đầu tại Hàn Quốc nên xen lẫn các cảnh quay đẹp như mơ ở các địa điểm nổi tiếng tại Hàn và phim dẫn dắt người xem đến các cảm xúc khác nhau trong cùng 1 địa điểm liên quan đến cặp đôi rất thú vị.
🔹Nhạc phim: siêu đáng yêu, siêu ngọt và siêu cảm động luôn. Phim có 3 bài OST chính: 1 là của nam chính và 2 là của couple.
🔹Diễn viên: cực trẻ đẹp và cặp chính thì đẹp đôi hú hồn nha. Mike (Mike D.Angelo) và Aom Aem (Aom Sushar) kết hợp với nhau tạo nên một cặp đôi của năm mà tới mình còn đẩy thuyền điên cuồng nữa. Thật sự mấy phim khác của 2 anh chị như thế nào mình không biết chứ phim này là best và tự nhiên lắm. Nam chính diễn ánh mắt và cảm xúc cũng như nội tâm quá chuẩn, ánh nhìn quyến rũ của anh làm người ta tim đập liên hồi luôn á, cộng thêm nụ cười đẹp trai khỏi bàn 🙆🏻 Chị nữ chính siêu đáng yêu nhìn phát yêu luôn, chị khóc là mình khóc theo :((( Nữ phụ với nam phụ cùng dàn diễn viên phụ khác diễn cũng khá đạt và không hề gượng gạo.
Mình cũng không biết review gì nhiều nhưng đó là những gì mình cảm nhận sau 2 lần xem và vẫn không thoát được couple Aomike đình đám 1 thời nhưng cuối cùng mọi thứ chỉ là kỷ niệm.
Lý do mình xem lại cũng vì dạo này tin tức về Mike khá nổi nên mình có theo dõi và thấy buồn về những tổn thương anh phải chịu nên mình nhớ về couple này 1 lần nữa :((( Đây là đôi ba dòng tâm sự của 1 đứa shipper như mình nhưng phim hay thật nha mọi người. Kiểu coi không dứt ra được ấy, cứ nghỉ trưa hay về nhà là coi liền chứ không thể chờ đợi 1 giây nào được. Mạch phim nhanh, gọn, không lê thê, dễ hiểu, không chán, logic, bánh cuốn kể từ lúc nữ phụ ra tay :))) Càng coi càng bị hút theo, mình còn khóc up khóc down vì tức anh nam chính :((
Kết luận là ai thích phim hài tình cảm mà không ngại tiếng Thái thì coi liền nhaaa. Chắc chắn không phí thời gian đâu ~

Ngồi máy bay lâu quá may có kho phim!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn